svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติเหยื่อสาวโดนผัวกระทืบตายไม่อโหสิ ไม่ต้องมากราบ

23 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวสาวชาวบุรีรัมย์ อายุ 47 ปี ที่ถูกสามีใหม่ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตที่จังหวัดสระบุรี รับไม่ได้ถึงการกระทำของฝ่ายชายที่รุนแรงถึงชีวิต พี่ชาย เผยรับรู้ว่าถูกสามีทำร้ายประจำ แต่ไม่คิดว่ารุนแรงขนาดนี้ อโหสิให้ ขณะที่พ่อสาว ระบุไม่ต้องมาขอขมาศพ เพราะรับไม่ได้

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2565 กรณี น.ส วิไลพร อะพรรัมย์ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่99 ม.6 ต.ศรีภูมิ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ถูกนายกรุงทอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี สามีชาวจังหวัดสระบุรี ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา  หลังจากครอบครัวผู้เสียชีวิตที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทราบข่าว ต่างรับกับเหตุการณ์ไม่ได้ เนื่องจากผู้เสียชีวิต เป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน เปิดร้านเสริมสวยที่จังหวัดสระบุรี เพิ่งหยุดเมื่อช่วงโควิด-19 ระบาด 
ญาติเหยื่อสาวโดนผัวกระทืบตายไม่อโหสิ ไม่ต้องมากราบ

นายนิยม อะพรรัมย์ อายุ 51 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องสาวคบกับฝ่ายชายได้ประมาณ 2 ปี ตนอยู่ไม่ห่างจากที่ทำงานน้องสาว ทราบข่าวมาเป็นระยะว่า สามีน้องชอบทำร้ายเป็นประจำ แต่น้องไม่กล้าบอก มาถึงตอนนี้รับไม่ได้กับเหตุการณ์แบบนี้ ถือว่ารุนแรงเกินไป แต่ถ้าจะมาขอขมาศพน้อง ตนก็รับ เพราะเรื่องมันเกิดไปแล้ว
ญาติเหยื่อสาวโดนผัวกระทืบตายไม่อโหสิ ไม่ต้องมากราบ

ด้านนายเคือง อะพรรัมย์ อายุ 85 ปี พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่าจริงแล้วลูกสาวไม่จำเป็นต้องไปทำงานต่างจังหวัด อยู่ที่บ้านก็พอมีกิน การกระทำของฝ่ายชาย ตนรับไม่ได้ และไม่ต้องมาขอขมาศพลูกสาว ขอให้รับกรรมไป ทางนี้ไม่ต้อนรับ

ภาพ/ข่าว - เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline