svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อย่าหาทำ หนุุ่มเชียงใหม่เล่นพิเรนทร์ เข้าไปอยู่ในเครื่องซักผ้า (มีคลิป)

22 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อย่าหาทำ 2 หนุุ่มเชียงใหม่เล่นพิเรนทร์ ถ่าย Content เข้าไปอยู่ในเครื่องซักผ้า ร้านสะดวกซักโพสต์ประจานพฤติกรรมไม่น่ารักแถมทรัพย์สินเสียหาย

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียล โดยเฉพาะชาวเชียงใหม่ เมื่อวันนี้ (22 ส.ค.) เพจร้าน สะดวกซักชื่อร้าน Shiba inu Wash&dry ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ในย่านถนนทุ่งโฮเต็ล ในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้โพสต์คลิป จากกล้องวงจรปิดของทางร้านจำนวน 4 คลิปลงในเพจของร้าน พร้อมกับติดแคปชั่นว่า "พฤติกรรม​แบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ​ ทรัพย์สิน​ของทางร้านเสียหาย​ และสถานที่ของร้านไม่ได้เป็นที่สร้าง​ Conten​t ของใคร"

 

 

อย่าหาทำ หนุุ่มเชียงใหม่เล่นพิเรนทร์ เข้าไปอยู่ในเครื่องซักผ้า (มีคลิป)
 

ทั้งนี้ภายหลังที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่จึงได้โทรศัพท์สอบถามไปยังเจ้าของร้านทราบข้อเท็จจริงว่า หลังจากที่ วัยรุ่นเข้ามา ซักผ้าและถ่าย Content เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้นั้น ช่วงสายทางร้านตรวจสอบพบว่า ระบบแกนของเครื่องซักผ้าทำงานผิดปกติจำนวน 2 เครื่อง จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุ จนทราบข้อเท็จจริงว่า มีชายวัยรุ่น 2 คนเข้ามาถ่าย Content โดย ให้ชายอีกคนเข้าไป เครื่องซักผ้า และให้อีกคนเป็นคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปและถ่ายภาพ พร้อมกับบรรยายและหัวเราะไปด้วยความสนุกสนาน

 

 

อย่าหาทำ หนุุ่มเชียงใหม่เล่นพิเรนทร์ เข้าไปอยู่ในเครื่องซักผ้า (มีคลิป)
 

ทางร้านจึงได้นำคลิปกล้องวงจรปิดมาโพสต์ลงสื่อโซเชียลเพื่ออยากจะให้ชายวัยรุ่นทั้งสองออกมารับผิดชอบเนื่องจาก เครื่องซักผ้าของทางร้านได้รับความเสียหายจำนวน 2 เครื่องต้องตั้งแกนซักใหม่ เพราะว่ามีคนเข้าไปอยู่ข้างในทำให้แกนเอียง เนื่องจากรับน้ำหนักไม่ไหว และเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นอีกจึงอยากฝากเตือนไปยัง กลุ่มวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมแบบนี้ไม่ควรจะมากระทำแบบนี้อีกเนื่องจากเครื่องซักผ้าตามร้านซักผ้าตลอด 24 ชั่วโมง นั้นเป็นเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม 

 

ถ้าหากเกิดมีบุคคลเข้าไปอยู่ข้างในแล้วประตูมันเครื่องซักผ้าเปิดไม่ได้ หรือน้องเขาอาจเข้าไปติดอยู่ในนั้นอาจจะทำให้เสียชีวิตได้ และขณะนี้น้องทั้งสองที่อยู่ในคลิปนั้น ได้ติดต่อเข้ามายังเพจของทางร้านแล้วพร้อมกับกล่าวขอโทษและยอมรับผิด ทางร้านได้ว่ากล่าวตักเตือนไปว่า วันหลังไม่ควรทำแบบนี้อีก เพราะมันทำให้ทรัพย์สินของทางร้านเสียหาย
 

 

อย่าหาทำ หนุุ่มเชียงใหม่เล่นพิเรนทร์ เข้าไปอยู่ในเครื่องซักผ้า (มีคลิป)

 

ชมคลิป 

logoline