svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจ อาสาสมัครฯถ่ายคลิปเสพยาห้องน้ำป้อมตำรวจ

09 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ ! เจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย แอบถ่ายคลิปหนุ่มเสพยาห้องน้ำป้อมตำรวจ จราจร สน.ทุ่งครุ ก่อนสาดน้ำใส่จับตัวส่งตำรวจ เจ้าตัวเผยหดหู่ใจ เกิดบ่อยครั้ง พฤติกรรมใช้ห้องน้ำแต่ละครั้งนานกว่า 1 ชม. กลิ่นยาเสพติดคลุ้งไปทั่ว แต่ยังไม่ยอมรับ

ภายหลังเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” เผยแพร่คลิปภาพ ชายแอบมานั่งดูดยาเสพติดภายในห้องน้ำป้อมตำรวจ โดยมีการโพสต์ข้อความระบุว่า  “ล้วงคองูอะไรดี เล่นในห้องน้ำป้อมตำรวจเลย ถถถ/ฝากหน่อยนะจ๊ะ ขอบคุณมากค้า เคยจับแล้วก็ปล่อย แล้วกลับมาเสพใหม่อีก วนลูปเป็นลูกข่างหมุนติ้วๆ ขอวิธีแก้ไขจากใครได้บ้าง / เรือเล็กไม่ควรออกจากฝั่งนะฮะ พายุมันแรง ที่อื่นมีเสพไม่เสพ มาเสพที่ห้องน้ำป้อมตำรวจ ล้วงคอตำรวจถึงที่ /คนชี้เป้า ก็ชี้ คนสาด เก็บกรดจากสงกรานต์ไม่ได้เล่น คนดักก็ดัก แบบสั่งสอน เอาลูกเอา บรรเทิง พะยะคะ #ที่นี้ทุ่งครุ #ใต้ด่วนทุ่งครุ “

 

จากการตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุตามคลิปภาพดังกล่าว พบว่าเป็นป้อมตำรวจ จราจร สน.ทุ่งครุ  ตั้งอยู่บริเวณใต้ทางด่วน ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

เปิดใจ อาสาสมัครฯถ่ายคลิปเสพยาห้องน้ำป้อมตำรวจ

เปิดใจ อาสาสมัครฯถ่ายคลิปเสพยาห้องน้ำป้อมตำรวจ

เปิดใจ อาสาสมัครฯถ่ายคลิปเสพยาห้องน้ำป้อมตำรวจ

สอบถามกับทาง นายนพดล เอนกธรรม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย ธน. 28-00  เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่7 ส.ค.65  ช่วงเวลาประมาณตี2 กำลังเข้าเวรอยู่ใกล้กับป้อมที่เกิดเหตุ และได้เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่พบว่ามีคนเข้าห้องน้ำ อยู่ ตอนนั้นรู้สึกได้ว่ามีความผิดสังเกตุ //จึงใช้กล้องมือถือแอบถ่ายที่ด้านหลังห้องน้ำ พบภาพชายคนดังกล่าวนั่งเสพยาเสพติดอยู่ด้านใน 

 

“ชายคนนี้้มีพฤติกรรมแบบนี้บ่อยครั้งคือมักจะเข้าไปในห้องน้ำแห่งนี้ใช้เวลาอยู่ด้านในเป็นเวลานาน กว่า1ชม. พอมีคนใช้ห้องน้ำต่อก็จะมีกลิ่นที่รู้กันได้ว่ามันคือกลิ่นจากการเสพยาเสพติด หลังจากที่ผมถ่ายคลิปได้แล้ว ได้สาดน้ำเข้าไปด้านในเพื่อให้ชายคนดังกล่าวออกมา ซึ่งเมื่อเขาออกมาก็ยังไม่ยอมรับว่าเสพยา จึงจับกุมตัวส่งตำรวจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกหดหู่ เพราะมันคือห้องน้ำป้อมจราจร และยังเป็นห้องน้ำสาธารณะ ที่มีคนหลากหลายกลุ่มเข้ามาใช้ด้วย”

เปิดใจ อาสาสมัครฯถ่ายคลิปเสพยาห้องน้ำป้อมตำรวจ
 

logoline