svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดใจป้าสาววัย26ขายบริการลูกสาววัย9ขวบก่อนถ่ายคลิปขายโซเชียล

12 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจป้าสาววัย26ขายบริการลูกสาววัย9ขวบก่อนถ่ายคลิปขายโซเชียล รับไม่ได้การกระทำแบบนี้มันเลวกว่าหมา แม้แต่หมามันยังรักลูกของมัน

จากกรณีแม่วัย 26 ปี ขายบริการลูกสาววัย 9 ขวบให้กับผู้ชายรายหนึ่ง และมีการถ่ายคลิปวิดิโอขณะกระทำอนาจาร เพื่อนำมาขายต่อทางอินเตอร์เน็ต จนมีการเปิดเผยพฤติกรรมดังกล่าวผ่านเพจดังหลายเพจ กระทั่งตำรวจ ปคม. ร่วมกับตำรวจ สภ.ดอนพุด ตำรวจสืบสวนภูธร จ.สระบุรี ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และ สนง.พมจ.สระบุรี เชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี ก่อนนำตัวแม่และลูกสาวไปที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กรุงเทพฯ โดยล่าสุดยังไม่ได้ตั้งข้อหา 

เปิดใจป้าสาววัย26ขายบริการลูกสาววัย9ขวบก่อนถ่ายคลิปขายโซเชียล
 
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ บ.หนองเม็ก ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เพื่อไปตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว เนื่องจากทราบว่าแม่ใจร้ายที่ขายบริการลูกสาวรายนี้ชื่อ น.ส.จันทรา แวนเดอร์โวร์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 ม.7 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ก่อนได้ข้อมูลจากกำนัน และผู้ใหญ่บ้านว่า มีชื่อหญิงรายนี้เป็นลูกบ้านจริง และมีญาติเป็นป้าหรือพี่สาวของแม่หญิงรายนี้อาศัยอยู่ในตำบลนี้ ซึ่งขณะสอบถามข้อมูลกับผู้นำชุมชน และชาวบ้าน ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในสังคม และสงสารเด็กที่ต้องมาเจอเรื่องร้ายแรงแบบนี้ 
 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 225 ม.15 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี พบกับนางสุภาภรณ์ แก้วมะ อายุ 53 ปี ป้าของ น.ส.จันทราฯ อาศัยอยู่กับสามี 2 คน เปิดเผยเรื่องราวของหลานสาวด้วยอารมณ์โมโห ว่า ตอนแรกตนยังไม่ทราบข่าวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่มีผู้ใหญ่บ้านได้โทรศัพท์มาหาบอกว่าผู้สื่อข่าวตามหา และอยากสอบถามเรื่องราวนี้ชื่อของหลานสาว และรูปในเฟซบุ๊ค ตนยอมรับว่าคนในภาพคือหลานสาวของตนจริงเคยเลี้ยงดูตอนเป็นเด็กเพียงเวลาสั้นๆ และไม่ได้สนิทกันมาก ตอนเด็กเป็นคนเกเรนิสัยไม่ดีชอบลักเล็กขโมยน้อย เมื่อทราบว่าหลานสาวมีพฤติกรรมแบบนี้ก็รับไม่ได้โกรธมากที่หลานสาวทำแบบนี้กับลูกในไส้ได้ถึงเพียงนี้ 

เปิดใจป้าสาววัย26ขายบริการลูกสาววัย9ขวบก่อนถ่ายคลิปขายโซเชียล
 
“น.ส.จันทราฯ ชื่อเล่นว่าลินดา เขามีพี่น้องสามคน มีพี่สาวคนโต พี่ชายคนกลาง และลินดาเป็นลูกสาวคนเล็ก แม่ของลินดาเป็นน้องสาวแท้ๆ ของตน ชื่อเล่นชื่อดำ อายุ 51 ปี ติดต่อกันไม่ได้มานานเกือบ 20 ปีแล้ว ที่ลินดามีที่อยู่ระบุในบัตรประชาชนเป็นชาวอุดรธานี เนื่องจากสมัยก่อน แม่ของลินดามีสามีเป็นชาวฮอลแลนด์จนมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่เลิกกันตั้งแต่ลินดายังเล็ก เลยนำชื่อเด็กทั้ง 3 เข้ามาอยู่ในทะเบียนบ้านของยาย หรือแม่ของตนเอง ซึ่งเป็นบ้านอีกหลังหนึ่งตอนนี้ได้ขายที่ดินและบ้านหลังนั้นไปแล้ว แต่ชื่อของเด็กทั้งสามคนก็ยังคงอยู่ที่ทะเบียนบ้านนั้น ต่อมานางดำน้องสาวมีครอบครัวใหม่เป็นชาวอังกฤษ แล้วย้ายไปอยู่ที่อื่นจนติดต่อกันไม่ได้ ส่วนลูกของเขา 3 คนพ่อชาวฮอลแลนด์รับไปอยู่ด้วยที่ จ.เชียงใหม่จนขาดการติดต่อไป” 
 

นางสุภาภรณ์ฯ เปิดเผยอีกว่า หลังจากนั้นก็ทราบข่าวหลานทั้งสามคนย้ายตามพ่อไปหลายจังหวัด ล่าสุดทราบว่าหลานชายคนกลางไปอยู่กับพ่อที่ฮอลแลนด์ ส่วนหลานสาวคนโตและลินดายังไปมาหาสู่กัน แต่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนชัดเจนเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อ 3 ปีที่แล้วในงานศพของตา หรือพ่อของตนเองที่เสียไป จากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้อีกครั้ง และทราบว่าลินดามีลูกสาวสองคนคนโตคาดว่าอายุ 9 ขวบที่เป็นข่าว ส่วนลูกสาวคนเล็กอายุประมาณ 4 ขวบ แต่ไม่ทราบว่าอยู่กับใคร ตนเสียใจมากที่สายเลือดของตนมีความคิดที่ไม่ดีแบบนี้สงสารหลาน หรือลูกสาวของลินดาที่ต้องมาเจอเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้คงจะไม่ไปยุ่งวุ่นวายเรื่องนี้ให้เขาแก้ไขปัญหากันเอง ส่วนเด็กก็คงจะปลอดภัยดีแล้ว ฝากบอกหลานด้วยว่า การกระทำแบบนี้มันเลวกว่าหมา แม้แต่หมามันยังรักลูกของมัน หมาจรจัดข้างถนนมันยังไม่ทิ้งลูกมันยังเลี้ยงลูกมันจนโตหากินได้เองไม่นึกว่าหลานสาวจะคิดทำต่อลูกสาวได้ถึงขนาดนี้

เปิดใจป้าสาววัย26ขายบริการลูกสาววัย9ขวบก่อนถ่ายคลิปขายโซเชียล
 

ภาพ/ข่าว - เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.อุดรธานี

logoline