svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

น้องสาว "ยอด นครนายก" ยันพี่ชายไม่ได้กลั้นหายใจปลิดชีพตัวเองหรือคิดสั้น

22 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องสาว ยอด นครนายก ยันพี่ชายไม่ได้กลั้นหายใจเพื่อปลิดชีพตัวเอง เพราะขนาดนอนอยู่เฉยยังแย่เลย และพี่ชายก็ไม่เคยคิดสั้น วอนสงสารสภาพจิตใจคนดูแลบ้าง

เป็นเรื่องราวที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างมาก กรณีที่ “ยอด นครนายก” หรือ นายสมัคร ผลประเสริฐ อดีตตลกชื่อดัง วัย 72 ปี ที่มีป่วยอาการทรุดหนัก เดินไม่ได้ พูดโต้ตอบไม่ได้ ถึงขั้นพยายาม "กลั้นหายใจเพื่อจบชีวิตตัวเอง" แต่ทางญาติๆ มาพบก่อน จึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ (22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 54 หมู่ 5 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก บ้านของ ยอด นครนายก อดีตดารา-ตลก ชื่อดัง เมื่อไปถึงบริเวณบ้านพักเป็นบ้านชั้นเดียว พบนางบุญมี ผลประเสริฐ อายุ 63 ปี และนายสุบิน เปี่ยมเจริญ อายุ 59 ปี น้องชายที่เดินทางมาจากจังหวัดลพบุรี หลังทราบข่าวก็พากันมาเยี่ยมอาการของ ยอด นครนายก พร้อมเผยว่าเคยเล่นตลกร่วมกันมาก่อน พอรู้ข่าวว่าพี่ชายจะฆ่าตัวตายด้วยวิธีกลั้นหายใจ ก็ตกใจกับข่าวที่ออกไปเลยรีบมาเยี่ยม และพี่ชายนอนอยู่ในที่นอนก็ได้เข้าไปพูดคุยแต่พี่ชายตนเองก็ได้แต่พยักหน้าให้เท่านั้น 
 

 

“ยอด นครนายก” หรือ นายสมัคร ผลประเสริฐ อดีตตลกชื่อดัง

ญาติพี่่น้องของ ยอด นครนายก อดีตตลกชื่อดัง

ขณะที่ญาติขอร้องสื่อไม่ให้ถ่ายภาพของ ยอด นครนายก นำไปเผยแพร่เลย เพราะข่าวที่ออกไปนั้นทั้งคนดูเเลและญาติพี่น้องไม่แฮปปี้สักเท่าไหร่ ด้านนางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาว ยอด นครนายก เป็นผู้ดูแลเปิดเผยว่า อาการของพี่ชายตอนนี้ค่อนข้างแย่พอสมควร พูดไม่ได้ ได้แค่พยักหน้าเวลาใครมาเยี่ยม 

 

เมื่อถามว่า ข่าวที่ออกไปนั้นบอกว่าพี่ชายตนเองกลั้นลมหายใจเพื่อที่จะฆ่าตัวตาย นางบุญมี กล่าวว่า บอกได้เลยไม่เป็นความจริง และรู้สึกเสียใจมากกับข่าวที่ออกไป สภาพจิตใจแย่มาก เราเป็นผู้ดูแลก็อย่างที่เห็นสภาพพี่ชายจะทำอะไรได้มากแค่ไหน ถ้าจะฆ่าตัวตายเขาทำตั้งแต่แรกแล้ว ตอนเขาเดินได้พูดได้แล้ว (พูดแล้วก็ร้องไห้) 

 

 

นางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาว ยอด นครนายก (เสื้อลาย)
 

ส่วนทางด้านนายเดชา ผลประเสริฐ อายุ 48 ปี หลานชายบอกว่า รู้สึกไม่ดีเช่นกันกับข่าวที่ออกไปว่า ลุงตัวเองจะฆ่าตัวตาย มันไม่เป็นความจริง เรื่องของเรื่องมีอยู่วันหนึ่งลุงยอดแกหยุดหายใจไปพักหนึ่งแล้วเหมือนคนจะไป แต่แกก็กลับมาหายใจอีกครั้ง ซึ่งตนและทุกคนก็ได้แต่รอปาฏิหาริย์ ขอให้ลุงกลับมาเป็นปรกติเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่จะมีใครโอนเงินมาบริจาคจะไม่ขอรับเงินโอนผ่านบัญชีแต่อย่างใด แต่ถ้าใครมาเยี่ยมลุงที่บ้านและจะช่วยเหลือก็ยินดีน้อมรับแต่ไม่รับเงินโอน  

 

 

นายเดชา ผลประเสริฐ อายุ 48 ปี หลานชาย ยอด นครนายก

logoline