svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดเหิม คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ทิ้งศพคาตู้แดง จุดตรวจ ตร.สามพราน

20 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสามพรานถูกลูบคม คนร้ายก่อเหตุมือฆ่าชิงทรัพย์ ก่อนนำศพเหยื่อมาทิ้งหน้าตู้แดง ที่เป็นจุดตรวจของ สภ.สามพราน

วันนี้ (20 ส.ค.) ที่ จ.นครปฐม พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในศาลาริมน้ำ โรงเรียนวัดทรงคนอง จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสามพราน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์

 

ที่เกิดเหตุบริเวณศาลาพักริมแม่น้ำท่าจีน หน้าโรงเรียนวัดทรงคะนอง หมู่ที่ 5 ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 25 - 30 ปี จากการตรวจสอบ ไม่พบเอกสารติดตัว และเมื่อทำการตรวจสอบภายในกางเกงผู้ตาย พบอุปกรณ์เครื่องชาร์ทโทรศัพท์ พร้อมสายชาร์ท 1 ชุด ส่วนเครื่องโทรศัพท์ เอกสารต่าง ๆ ได้หายไป 

 

สุดเหิม คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ทิ้งศพคาตู้แดง จุดตรวจ ตร.สามพราน
 

ตรวจสอบร่างกายจากทีมแพทย์ รพ.สามพราน ในเบื้องต้น พบว่า บริเวณปลายคาง มีร่องรอยถูกของแข็งตี เป็นบาดแผล จนเกิดอาการช้ำเป็นวงกว้าง 1 นิ้ว ใบหน้า ศีรษะ บริเวณขอบตา 2 ข้างเขียวช้ำ ริมฝีปากล่างและบนแตก ลิ้นจุกปาก คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ภายหลังตรวจสอบในเบื้องต้น ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ ส่งศพตรวจซ้ำที่ รพ.สามพราน เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

สอบถามนายเอ ประดาศรี อายุ 50 ปี (นักการภารโรง) โรงเรียนวัดทรงคะนอง ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังเข้ามาเก็บขยะที่จุดทิ้งขยะ ติดกับศาลาพักที่เกิดเหตุ ในช่วงเวลา 07.50 น. ก็พบศพชายดังกล่าวนอนอยู่ จึงได้เข้าไปตรวจสอบ ก่อนจะรีบแจ้งตำรวจ ทั้งนี้ตามปกติแล้ว ตนเองจะมาเก็บขยะในจุดนี้ทุกวันในช่วงเช้า แต่ไม่เคยเห็นผู้ตายมาก่อน หากเป็นชายเร่ร่อน ตนคิดว่าหน้าจะถูกก่อเหตุมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งไว้บริเวณนี้

 

 

สุดเหิม คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ทิ้งศพคาตู้แดง จุดตรวจ ตร.สามพราน
 

ขณะที่ตำรวจภายหลังสอบสวนในเบื้องต้น ชาวบ้านย่านนี้ยืนยัน ไม่เคยพบเห็นตายมาก่อน อีกทั้งไม่รู้เป็นใครมาจากไหน จากการตรวจสอบในจุดพบศพก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ คาดว่า น่าจะถูกก่อเหตุมาจากที่อื่น ส่วนจะเป็นเรื่องของการชิงทรัพย์หรือเรื่องส่วนตัว ต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในบริเวณใกล้เคียง เพื่อคนตัวผู้กระทำความผิดต่อไป
 

 

สุดเหิม คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ทิ้งศพคาตู้แดง จุดตรวจ ตร.สามพราน

logoline