svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว “โจรสักลาย” บุกจี้ อนาจารเมียลูกน้อง “หม่ำ” อึ้งวันเดียวก่อเหตุ 3 รอบ

18 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว “โจรสักลาย” ชิงทรัพย์-อนาจารแฟนสาวลูกน้อง “หม่ำ จ๊กมก” พร้อมขู่แบล็คเมล์ เผยวันเกิดเหตุก่อวีรกรรม 3 เหตุการณ์

วานนี้ ( 17 ส.ค.65)  เมื่อเวลา 19.30 น. พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส. พ.ต.ท.พูนสุข เตชะประเสริฐพร รอง ผกก.1 บก.สส.ภ.1 พร้อมกำลังสืบสวนภาค 1 จับกุมนายชัยเชษฐ สดวกดี อายุ 35 ปี ชาว จ.สิงห์บุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ทะเบียน 4กก4738 กทม. และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นmsx สีดำแดง ทะเบียน 1กม8109 กทม. พร้อมกระเป๋าสะพายสีดำ แหวน สร้อยคอ และกุญแจรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้ ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 418/2565 ลง 12 ส.ค.65 ในข้องหา ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การชิงทรัพย์และพาทรัพย์นั้นไป โดยสามารถจับตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ที่ริมถนนใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนจะควบคุมตัวนำมาสอบสวนต่อที่ สภ.บางบัวทอง

 

 

รวบแล้ว “โจรสักลาย” บุกจี้ อนาจารเมียลูกน้อง “หม่ำ” อึ้งวันเดียวก่อเหตุ 3 รอบ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นในวันที่เกิดเหตุพบว่านายชัยเชษฐ สดวกดี ผู้ต้องหารายนี้ เริ่มปฎิบัติก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ตั้งแต่เช้าวันที่ 16 ส.ค.65 โดยเริ่มต้นจากการไปลักขโมยรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กก 4738 กทม. ของนักการภารโรงโรงเรียนวัดบางไผ่ ในช่วงเช้ามืดจากนั้นจึงขับขี่ รถ จยย.ที่ขโมยมาไปก่อนเหตุพยายามขืนใจผู้เสียหายหญิงรายหนึ่งในห้องน้ำวัดสิงห์ พื้นที่ สน.บางขุนเทียน แต่ถูกแฟนหนุ่มของหญิงสาวผู้เสียหายเข้ามาขัดขวางและต่อสู้กัน จนทำให้นายชัยเชษฐผู้ต้องหารายนี้ขี่รถ จยย.หลบหนีมาในพื้นที่ของ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ก่อนจะขี่ตระเวนดูลาดเลาไปเรื่อย

 

รวบแล้ว “โจรสักลาย” บุกจี้ อนาจารเมียลูกน้อง “หม่ำ” อึ้งวันเดียวก่อเหตุ 3 รอบ

 

จนกระทั่งมาพบว่าที่ร้านเสริมสวยที่มี น.ส.นงลักษณ์ เป็นช่างทำผมของร้านใส่เครื่องประดับติดตัวอยู่ จึงวนดูลาดเลาอยู่หลายรอบ ก่อนจะรอให้ทางเจ้าของร้านเดินทางกลับไป แล้วฉวยจังหวะเข้าไปทำทีออกอุบายว่าจะพาแฟนสาวมาสระไดร์ผมเพื่อไปงานวันเกิด จนกระทั่ง น.ส.นงลักษณ์ ผู้เสียหายเผลอ คนร้ายรายนี้จึงได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาบุกจี้ล็อกคอ น.ส.นงลักษณ์ ผู้เสียหายไปเข้าห้องน้ำและทำการปลดทรัพย์สินเครื่องประดับในตัวและเตรียมลงมือข่มขืนแต่ผู้เสียหายมีประตำเดือนอยู่ จึงทำให้คนร้ายเปลี่ยนใจและหันมากระทำอนาจารพร้อมกับถ่ายภาพไว้ขู่แบล็กเมล์แทน

 

 

ในเบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยต้องโทษจำคุกมาก่อนและเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกมาได้เพียง 6 เดือน ก่อนจะออกช่วยพ่อทำงานรับเหมาก่อสร้างขนาดเล็กโดยผู้ต้องหาทำหน้าที่เป็นช่างทาสี นอกจากนี้ผู้ต้องหายังมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนทำให้เงินไม่พอใช้จึงเริ่มตระเวนก่อนเหตุชิงทรัพย์ร่วมกับแฟนสาวก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบางบัวทองติดตามจับกุมตัวแฟนสาวได้แต่ผู้ต้องหาสามารถหลบหนีออกไปได้ทัน จากนั้นในวันที่ 16 ส.ค.จึงเริ่มลงมือลักรถ จยย.แล้วขี่รถไปก่อนเหตุที่วัดสิงห์ บางขุนเทียนก่อนจะวนกลับมาที่เหตุชิงทรัพย์ที่ร้านเสริมสวยในพื้นที่ สภ.ปลายบาง จนกลายเป็นข่าวครึกโครมก่อนหน้านี้ (อ่านข่าวก่อนหน้า) 

 

รวบแล้ว “โจรสักลาย” บุกจี้ อนาจารเมียลูกน้อง “หม่ำ” อึ้งวันเดียวก่อเหตุ 3 รอบ

logoline