svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรบ้านบึงอาละวาด จี้ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมัน กวาดเงินเกลี้ยง

17 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - โจรบ้านบึงอาละวาด จี้ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมัน กวาดเงินสด 6 พันบาท หลบหนีลอยนวล ตร.เร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิด

ชลบุรี -17 สิงหาคม 2565 เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท.เอกชัย ภาควัฒน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ในปั๊มน้ำมันปตท. เลขที่ 114/22 หมู่ 2 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงได้นำกำลังชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง พื้นที่เกิดเหตุ พบนายทุน (ชาวเมียนมา) พนักงานปั๊มน้ำมัน ได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณตู้แคชเชียร์เก็บเงิน ที่ถูกคนร้ายหยิบเงินไปประมาณ 6,000 บาท

 

โจรบ้านบึงอาละวาด จี้ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมัน กวาดเงินเกลี้ยง

นายทุน กล่าวว่า คนร้ายมาสองคน แต่งกายสีดำทั้งชุด สวมหมวกกันน็อกสีดำ โดยก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดข้างตู้แคชเชียร์ ขณะที่ตนรอบริการลูกค้าอยู่ โดยคนซ้อนท้ายได้ลงจากรถ และเดินตรงมากระชากตน พร้อมกับบังคับให้ไปเปิดลิ้นชักเพื่อหยิบเงินให้ แต่ช่วงนั้นรู้สึกกลัวว่าคนร้ายจะมีอาวุธทำให้เกิดอันตรายได้ จึงดิ้นจนสะบัดหลุด และวิ่งหลบหนีออกมาได้ หลังจากนั้นคนร้ายได้เข้าไปเปิดลิ้นชัก แล้วหยิบเงินสดไปประมาณ 6,000 บาท แล้วรีบวิ่งไปขึ้นรถซ้อนท้ายหนีไป

นอกจานี้ ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้สอบถามนายสุวรรณ อ่อนทุ่ม อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุก ที่เข้ามาเติมก๊าซ และเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นชายแต่งกายมิดชิดมากัน 2 คน แต่คิดว่าเป็นเพื่อนของเด็กปั๊ม ที่เข้ามาหยอกล้อเล่นกัน จึงไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมารู้อีกทีว่าเป็นคนร้ายบุกเข้ามาจี้ชิงเงิน

 

เบื้องต้นตำรวจ จะนำกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด เพื่อไปดูรูปลักษณ์ของคนร้าย 2 คน พร้อมตรวจดูกล้องตามเส้นทางคนร้ายหลบหนี เพื่อจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

วิศาล แสงเจริญ รายงานจาก จ.ชลบุรี

logoline