svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชื่นมื่น ! คุณปู่วัย 84 จูงมือ เจ้าสาววัย 55 เข้าพิธีวิวาห์ ลูกหลานร่วมยินดี

13 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชื่นมื่น ! คุณปู่วัย 84 ปี จูงมือเจ้าสาววัย 55 ปี เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย เพื่อนฝูง – ลูกหลาน แห่ร่วมความยินดี แจกชำร่วยเป็นแบงก์ 20 ให้แขกนำเลขไปลุ้นโชค

บรรยากาศช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหยุดยาวที่เป็นช่วงที่มีการประกอบพิธีมงคลสมรสในหลายพื้นที่ซึ่งรวมถึงงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมธรรมรินทร์ธนาจังหวัดตรัง ระหว่างนางสาวสุพิศ บัวศรี อายุ 55 ปี อาชีพแม่บ้านและนายบุญชัยหรือโกตี๋ เตชะวิวัฒนาการ อายุ 84 ปี เจ้าของสนามชนโคท่ามะปรางอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 29 ปี และอายุรวมกัน 139 ปี ได้จัดงานแต่งแบบเรียบง่าย มีลูกๆของเจ้าบ่าว ญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงเจ้าบ่าวและผู้หลักผู้ใหญ่ 

 

รวมถึงคนในวงการวัวชนทั้งในจังหวัดตรังและจังหวัดใกล้เคียงต่างมาร่วมแสดงความยินดีภายในงานฉลองมงคลสมรส จัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน จำนวน 30 โต๊ะ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น เหมือนกับงานเลี้ยงพบปะเพื่อนฝูงของเจ้าบ่าว พร้อมกับของชำร่วยเป็นธนบัตรใบ 20 บาทที่มอบให้แขกที่มาร่วมงานให้เพื่อได้กลับไปลุ้นโชคจากเลขบนธนบัตร

 

ชื่นมื่น  ! คุณปู่วัย 84 จูงมือ เจ้าสาววัย 55 เข้าพิธีวิวาห์ ลูกหลานร่วมยินดี

 

โดยในพิธีแต่งงานนั้นมี  นายธีระ วงศ์สมุทร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วย พร้อมกล่าวคำอวยพร สร้างความปลาบปลื้มให้กับคู่บ่าวสาวอย่างมาก

 

ชื่นมื่น  ! คุณปู่วัย 84 จูงมือ เจ้าสาววัย 55 เข้าพิธีวิวาห์ ลูกหลานร่วมยินดี

นายบุญชัย เตชะวิวัฒนาการ อายุ 84 ปี เจ้าบ่าว และนางสาวสุพิศ บัวศรี อายุ 55 ปี เจ้าสาว บอกว่า ก่อนหน้านี้เจ้าบ่าวและตนเองรู้จักและดูแลกันมากว่า 25 ปี พอภรรยาของเจ้าบ่าวเสียชีวิตลงเป็นเวลา 2 ปี จากที่ตนเองเป็นคนดูแลเจ้าบ่าวตลอดก็ได้ตกลงปลงใจแต่งงานกันในวันนี้ เพราะสุขภาพของเจ้าบ่าวสายตามองเห็นไม่ชัดจึงอยากดูแลและพร้อมที่จะเป็นตาอีกข้างให้กับเจ้าบ่าวที่ตนเองรักตลอดไป เพราะประทับใจที่เจ้าบ่าวเป็นคนดี ส่วนเจ้าบ่าวประทับใจที่เจ้าสาวคอยดูแลตนเองเหมือนพ่อเหมือนพี่ และเหมือนสามี เราทั้งคู่ไม่ได้มีมุมหวาน ๆ ให้กัน และที่จัดงานแต่งในวันนี้ก็จัดแบบเรียบง่ายเลี้ยงแขกจำนวน 300 คน แบบโต๊ะจีน ไม่มีพิธีรีตองอะไร แค่อยากให้เจ้าบ่าวได้พบปะเจอเพื่อนๆด้วย ส่วนของชำร่วยที่มอบให้แขกเป็นธนบัตรใบละ 20 บาทนั้นได้นำมาตกแต่งให้สวยงาม ใครได้ไปก็ได้นำไปเสี่ยงโชค และเรียบง่ายดี ซึ่งหลังจากนี้เราทั้งคู่ก็จะดูแลกันตามปกติอย่างนี้ตลอดไป โดยเจ้าบ่าวจะชอบออกกำลังกายในทุก ๆเช้าสุขภาพก็ยังแข็งแรงมาจนถึงปัจจุบันนี้

 

ชื่นมื่น  ! คุณปู่วัย 84 จูงมือ เจ้าสาววัย 55 เข้าพิธีวิวาห์ ลูกหลานร่วมยินดี

 

ทั้งนี้เพื่อนๆที่มาร่วมงานต่างโซโล่ร้องเพลงสดไม่มีดนตรี มอบเป็นของขวัญและคำอวยพรวันแต่งงานให้แก่คู่บ่าวสาว น้ำเสียงโดดเด่นสะกดใจทุกคน และแนวเพลงที่ร้องเป็นเพลงรุ่นคุณปู่เข้ากับบรรยากาศเพื่อนฝูงได้มาร่วมอวยพรเจ้าบ่าว

 

ชื่นมื่น  ! คุณปู่วัย 84 จูงมือ เจ้าสาววัย 55 เข้าพิธีวิวาห์ ลูกหลานร่วมยินดี

logoline