svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เดือด “คนร้าย” รัวยิง 8 นัดใส่ “ผู้ใหญ่บ้าน” เสียชีวิต - ตร.เร่งไล่ล่า

11 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเดือด ! คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ใช้อาวุธปืน 9 มม. รัวยิงผู้ใหญ่บ้าน 8 นัด สาหัสก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล คาดปมขัดแย้งปัญหาส่วนตัว ด้านตำรวจเร่งแกะรอยไล่ล่า

วันนี้ (11 ส.ค. 65) เวลา 00.10 น. ทีมเวชกรณ์ฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจันทบุรี ได้เข้าช่วยปฐพยาบาล CPR ปั้มหัวใจฟื้นคืนชีพ ร่างชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณศีรษะจำนวนถึง 2 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนนท่าสิงห์ สายหัวแหลมมุ่งหน้าสี่แยกไฟแดงบ้านแสลง ก่อนถึงองค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้างโดยผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดมาก ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์รีบทำการรักษา

 

เดือด  “คนร้าย”  รัวยิง 8 นัดใส่ “ผู้ใหญ่บ้าน” เสียชีวิต  - ตร.เร่งไล่ล่า

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีแดง ทะเบียน ป้ายแดง 01-1959 สภ.เมืองจันทบุรี จอดอยู่ข้างฝั่งทางขาเข้าเมืองใกล้กับกองเลือด และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนพื้นจำนวน 2 ปลอก และซองหนังใส่ปืนสีดำตกอยู่ 1 ซอง แต่ไม่พบอาวุธปืน

 

เดือด  “คนร้าย”  รัวยิง 8 นัดใส่ “ผู้ใหญ่บ้าน” เสียชีวิต  - ตร.เร่งไล่ล่า

 

ต่อมา พ.ต.อ.เตชิต กุลกนิษฐรากร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุบรรณ ทองเสน สารวัตรสืบสวน นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ20 เมตร บริเวณทางเข้าแคมป์คนงานก่อสร้างบ้านจัดสรร พบปลอกกระสุนปืนขนาด9มม. ตกอยู่บนพื้นอีก 6 ปลอก ทางตำรวจได้ถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นกำลังตำรวจสืบสวน ได้ทำการเรียกคนในงานแคมป์ทั้งหมด มาทำการตรวจสอบลายนิ้วมือตลอดจนเขม่าดินปืน พร้อมสอบปากคำหาเบาะแส

จากการสอบถามคนงานในแคมป์รายหนึ่ง บอกว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันที่หน้าแคมป์ จับใจความว่ามีการด่าทอและพูดท้าทายกัน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นตามหลังมา 7-8 นัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู จนมีกำลังตำรวจเข้ามาตรวจสอบในแคมป์ จึงทราบว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

เดือด  “คนร้าย”  รัวยิง 8 นัดใส่ “ผู้ใหญ่บ้าน” เสียชีวิต  - ตร.เร่งไล่ล่า

 

 

ต่อมาจากการสอบสวนของทางตำรวจ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมา ชื่อนาย กรกช ศรีสะอาด เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีซึ่งเป็นพื้นที่ ที่เกิดเหตุล่าสุดได้รับแจ้งว่าทาง นายกรกช ผู้ใหญ่บ้านที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของญาติ ที่ไปรอดูอาการที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ ส่วนด้านการทำงานของตำรวจ ขณะนี้ทางตำรวจสืบสวน ยังคงลงพื้นที่หาข่าว เบาะแสชนวนสาเหตุ ในการเร่งไล่ล่ามือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยคนร้ายลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจ โดยทางตำรวจวิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน จะลงพื้นที่ตรวจสอบ และเก็บวัตถุพยานหลักฐานที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline