svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชูวิทย์"เชียร์"วัชระ"เป็นส.ส.สมัยหน้า ฝากชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา พิจารณา

21 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชูวิทย์"ประกาศเชียร์"วัชระ เพชรทอง" ลูกชาวบ้านขวัญใจคนจน ฝากไว้ในอ้อมใจชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา เป็นผู้แทนสมัยหน้า 

21 ธันวาคคม 2565 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตส.ส.และอดีตหัวหน้าพรรคพรรครักประเทศไทย พูดเปิดใจกับชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา กทม.ในช่วงที่กำลังเข้าสู่บรรยากาศที่จะมีการเลือกตั้งในเร็วๆนี้ว่า มีบุคคล ๆ หนึ่งซึ่งอยากจะแนะนำให้กับพี่น้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาได้พิจารณาในการเลือกตั้งครั้งนี้คือนายวัชระ  เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนในเรื่องเกี่ยวกับกฎหมายและด้านต่างๆ

 

 "คุณวัชระ เพชรทอง  เป็นทนายความเก่า ทำงานในสภาฯ เป็น ส.ส. ในรุ่นเดียวกับตน เลยรู้จักและรู้นิสัยใจคอดีว่าเป็นคนไม่มีเงิน ความไม่มีเงินนี่แหละเป็นลูกชาวบ้านนี่แหละครับที่จะทำงานให้กับพี่น้องประชาชนคนเดินดินกินข้าวแกงได้ อย่าไปใช้ ส.ส.ที่รวยเลยครับใช้คนอย่างคุณวัชระ เพชรทอง ดีกว่าเพราะคุณวัชระ เพชรทอง นั้นเป็นทองแท้ครับ ไม่ใช่ทองเก๊ แต่ผมไม่จำเป็นต้องไปพูดถึงใครให้มากนะครับ ให้แค่พี่น้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาไว้พิจารณาคุณวัชระ เพชรทอง ไว้ด้วยครับ" 

\"ชูวิทย์\"เชียร์\"วัชระ\"เป็นส.ส.สมัยหน้า ฝากชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา พิจารณา

 

สำหรับนายชูวิทย์ ในฐานะเป็นผู้ออกมาเปิดโปงขบวนการทำลายชาติคือกลุ่มทุนจีนสีเทา"ตู้ห่าว" จนสร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งวงการตำรวจและหน่วยงานราชการต่างๆตามสไตล์ชูวิทย์ที่ "กัดไม่ปล่อย" ขณะที่นายวัชระ เพชรทอง  ได้ยื่นหนังสือร้องทุกข์ถึงศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ขอให้สอบสวนพล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง ประธานกรรมการ/กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)  และนายเทพสุ บวรโชติดารา รองเลขาธิการ ปปง. รักษาราชการแทนเลขาธิการ ปปง. ว่ามีการกระทำที่ส่อว่าผิดกฎหมายหรือจริยธรรมหรือไม่ หลังจากที่นายชูวิทย์ออกมาเปิดโปงว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวพันกับนายตู้ห่าวและกลุ่มคนจีนสีเทา จนกระทั่งล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ได้ลาออกจากตำแหน่งแล้วโดยอ้างปัญหาด้านสุขภาพ

logoline