svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปลัดมหาดไทย"ออกโรงแจงประเด็นโลกโซเชียล"ดราม่าชัชชาติ"งานกาชาด

11 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุทธิพงษ์ จุลเจริญ" ปลัดมหาดไทย แจงประเด็น"ดราม่าชัชชาติ" ยืนรับพระราชทานของจาก กรมสมเด็จพระเทพฯ ด้วยความจงรักภักดี เป็นไปตาม ที่สำนักพระราชวังกำหนด

 

11 ธันวาคม 2565  "นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ" ปลัดกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ กรณีการแชร์ในกลุ่มต่างๆ โดยนำรูปภาพตนกับท่านผู้ว่า กทม. ในการเข้าเฝ้าสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในพิธีเปิดงานกาชาด 2565 ที่สวนลุมพินี มาเปรียบเทียบแล้วตำหนิท่านผู้ว่า กทม. ที่ยืนรับพระราชทานของจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรม สมเด็จพระเทพ ฯ ว่า

 

นอกจากมีการแชร์รูปในไลน์กลุ่มต่างๆ แล้ว ยังมีหลายคนได้ส่งรูปมาที่ไลน์ส่วนตัว ซึ่งตนเองได้ชี้แจงทุกคนไปว่า ท่านผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ท่านปฏิบัติตามที่ทางสำนักพระราชวังได้ซักซ้อม คือ ให้ยืนรับพระราชทานสิ่งของ


 

 

\"ปลัดมหาดไทย\"ออกโรงแจงประเด็นโลกโซเชียล\"ดราม่าชัชชาติ\"งานกาชาด

 

\"ปลัดมหาดไทย\"ออกโรงแจงประเด็นโลกโซเชียล\"ดราม่าชัชชาติ\"งานกาชาด

 

"ท่านผู้ว่าฯ ไม่ได้กระทำผิดแต่อย่างใด การไปต่อ เป็นบาปกรรมเปล่าๆ" ปลัดมหาดไทย กล่าว 

 

"นายสุทธิพงศ์ จุลเจริญ" กล่าวอีกว่า ในปีพิธีเปิดงานกาชาด มีประชาชนเข้าเฝ้าทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงินเพื่อสมทบทุนสภากาชาดไทย และรับของที่ระลึก  จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพฯเป็นร้อยคน  ซึ่งประชาชนที่มาเฝ้ารับเสด็จเกือบทั้งหมดก็ยืนเฝ้าด้วยความจงรักภักดีเช่นเดียวกับท่านผู้ว่ากรุงเทพมหานคร

logoline