svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“นายกฯ” นำประชุม ครม. “บิ๊กป้อม” ยิ้มรับ “มิ่งขวัญ” สังกัด พปชร.

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นายกฯ” นำประชุม ครม. “ธนกร” เดินตามประกบเช่นเคย ขณะ “ประวิตร” มี"สันติ-สุนทร" รัฐมนตรีกลุ่มปากน้ำให้การต้อนรับ ยิ้มหวานแทนคำตอบ “มิ่งขวัญ” สังกัด พปชร.

6 ธันวาคม 2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ด้วยสีหน้านิ่งเฉย และยกมือทักทายสื่อมวลชน ขณะที่นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังคงเดินประกบนายกรัฐมนตรี เหมือนสมัยครั้งดำรงตำแหน่งโฆษกรัฐบาล และขณะเป็น ส.ส. 

“นายกฯ” นำประชุม ครม. “บิ๊กป้อม” ยิ้มรับ “มิ่งขวัญ” สังกัด พปชร.
ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตัวแทนกลุ่มปากน้ำยืนรอต้อนรับ

“นายกฯ” นำประชุม ครม. “บิ๊กป้อม” ยิ้มรับ “มิ่งขวัญ” สังกัด พปชร.

โดยนายสันติ ได้แนะนำให้ นายสุนทร  กับ พล.อ.ประวิตร ที่เพิ่งมาประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ ( 6 ธ.ค.65 ) เป็นวันแรก และเมื่อสื่อมวลชนถามว่า วันนี้จะมีการเปิดตัว นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ เข้าสังกัดพรรคจะให้เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ หรือไม่แต่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบแต่ยิ้มหวานใต้แมส แทนคำตอบ

ด้านนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ปฏิเสธกระแสข่าวที่จะสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติโดย ยืนยันว่า ขณะนี้ยังอยู่พรรคภูมิใจไทย และอนาคตก็ยังอยู่พรรคภูมิใจไทย และยกมือไหว้แต่แทนคำตอบเมื่อสื่อมวลชนถามว่าพรรคกรมไทยสร้างชาติได้มาชวนหรือไม่

logoline