svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปริญญา สุขชิต" ตำนานว่าวไทย ประกาศลั่นเชียร์"วัชระ เพชรทอง" สู้เลือกตั้ง

04 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซุปเปอร์เป็ด"ปริญญา สุขชิต" เชียร์ลีดเดอร์ระดับชาติ ประกาศลั่นเชียร์วัชระ เพชรทอง สู้ศึกเลือกตั้ง ฝากพี่น้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาเทคะแนนให้อย่างท่วมท้น (มีคลิป )

 

4 ธันวาคม 2565 "นายวัชระ เพชรทอง" อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งในเขตหนองแขม-ทวีวัฒนา กทม.  เปิดเผยว่า  วันนี้ได้พบกับ"นายปริญญา  สุขชิต" หรือ "ซุปเปอร์เป็ด" อดีตนักเชียร์กีฬาชื่อดังของประเทศไทยที่แต่งกายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยชุดซุปเปอร์แมนและนักรบไทยโบราณและเป็นผู้สืบสาน"ตำนานว่าวไทย"มือฉมัง

 

\"ปริญญา สุขชิต\" ตำนานว่าวไทย ประกาศลั่นเชียร์\"วัชระ เพชรทอง\" สู้เลือกตั้ง

 

โดยได้พบกันบังเอิญจึงได้ทักทายสอบถามพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งซุปเปอร์เป็ด ได้กล่าวอวยพรว่า"วันนี้ก็เป็นวันที่โชคดีที่มาเจอคุณวัชระนะฮะ ใจจริงผมก็รักคุณมานานแล้ว ก็ขอให้คุณจงอดทนในหน้าที่การงานที่จะเตรียมตัวรับใช้ประเทศชาติและเพื่อแผ่นดินโดยเฉพาะเขตหนองแขม-ทวีวัฒนา ก็ขอฝากพี่น้องประชาชนในนั้นด้วย  ก็ขอให้ดีใจด้วยครับที่ตัดสินใจลง สู้เขา วัชระสู้!" นายปริญญากล่าวด้วยเสียงอันดังสนั่นส่งท้าย

 

สำหรับการเลือกตั้งเมื่อปี 2562  เขตทวีวัฒน -เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองค้างพลู )และเขตตลิ่งชัน (เฉพาะแขวงฉิมพลีและแขวงตลิ่งชัน )  นายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์  หรือ "ทนายบิลลี่"จากพรรคก้าวไกล (พรรคอนาคตใหม่ ถูกยุบพรรค) ได้รับเลือกตั้งเป็นส.ส.  อย่างไรก็ตาม นายจิรวัฒน์ ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคก้าวไกล มาร่วมสังกัดพรรคเพื่อไทย ลงสู้ศึกเลือกตั้ง 

 

ชมคลิป >>>  ปริญญา สุขชิต ตำนานว่าวไทย 


logoline