svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“มดดำ” ส่งน้องชายเสริมทัพชิง ส.ส. เพื่อไทย ส่วนพ่อ “สุชาติ” จ่อตามมา?

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มดดำ คชาภา” ส่งน้องชาย "ศักดิ์ชาย ตันเจริญ หรือ มดเล็ก” เป็นว่าที่ชิง ส.ส.เพื่อไทย ส่วนพ่อ “สุชาติ ตันเจริญ” อาจจ่อตามมาเสริมทัพ

2 ธันวาคม 2565 ที่พรรคเพื่อไทย นายคชาภา ตันเจริญ  หรือ มดดำ พิธีกรชื่อดัง และนายศักดิ์ชาย ตันเจริญ หรือ มดเล็ก  ลูกชายของ นายสุชาติ ตันเจริญ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และรองสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ให้สัมภาษณ์หลังจากที่นายศักดิ์ชาย เดินทางมาเปิดตัวเป็น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลาง พรรคเพื่อไทย 

“มดดำ” ส่งน้องชายเสริมทัพชิง ส.ส. เพื่อไทย  ส่วนพ่อ “สุชาติ” จ่อตามมา? “มดดำ” ส่งน้องชายเสริมทัพชิง ส.ส. เพื่อไทย  ส่วนพ่อ “สุชาติ” จ่อตามมา?

โดย นายคชาภา กล่าวว่า ที่ทำงานอยู่ใกล้ๆ จึงเดินมาส่งน้องชายที่พรรคเพื่อไทยเนื่องจากสนิทกับ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร ของพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว โดยเส้นทางทางการเมืองสำหรับตนนั้น คงจะเป็นศูนย์ เนื่องจากตอนนี้ยังมีความสุขกับงานปัจจุบันอยู่

เมื่อถามว่าแล้วโอกาสที่ นายสุชาติ ตันเจริญ จะย้ายมาร่วมงานกับเพื่อไทย จะเป็นเมื่อไหร่ นายคชาภา กล่าวว่า ถ้ามาเดี๋ยวจะพามาส่งเอง ตอนนี้ก็ให้น้องมาก่อน 

“มดดำ” ส่งน้องชายเสริมทัพชิง ส.ส. เพื่อไทย  ส่วนพ่อ “สุชาติ” จ่อตามมา?

ด้านนายศักดิ์ชาย กล่าวเสริมว่า ต้องรอคุณพ่ออีกทีก็คงจะมาพร้อมนายคชาภา ส่วนคุณพ่อให้คำแนะนำอะไรหรือไม่นั้น ตนเป็น ส.จ.มา 3 สมัยแล้ว ลงพื้นที่มาก็ได้เรียนรู้อะไรด้วยตัวเอง แต่คุณพ่อก็สอนอะไรบางอย่างด้วย

“มดดำ” ส่งน้องชายเสริมทัพชิง ส.ส. เพื่อไทย  ส่วนพ่อ “สุชาติ” จ่อตามมา?
เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นของ พปชร. เมื่อย้ายมาอยู่กับเพื่อไทย มั่นใจว่าจะได้ ส.ส.ในเขต จ.ฉะเชิงเทรา หรือไม่ นายศักดิ์ชาย กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า มีโอกาสอยู่

นายคชาภา กล่าวเสริมว่า นายศักดิ์ชาย ยังเด็กอยู่ที่จะตอบ จะชนะหรือไม่ชนะก็อยู่ที่ประชาชน

 

 

logoline