svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไผ่ ลิกค์" ยอมรับ เตรียมยกก๊วนเข้า"พรรคพลังประชารัฐ"รอความชัดเจนปมข้อกม.

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไผ่ ลิกค์" แอ่นอกรับ เตรียมพร้อมยกก๊วนเศรษฐกิจไทยกลับบ้านเก่า "พรรคพลังประชารัฐ" เหตุเชื่อมือ"ลุงป้อม" ให้การดูแลลูกพรรคเป็นอย่างดี ยันไร้ปัญหาขัดแย้งภายใน

 

24 พฤศจิกายน 65  อีกพรรคการเมือง ที่ถูกจับตามอง จะย้ายกลับเข้ารังเดิม"พรรคพลังประชารัฐ"  นั่นคือ  กลุ่มการเมืองของ "ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า"  ที่ปัจจุบัน สังกัด"พรรคเศรษฐกิจไทย" โดยล่าสุด"นายไผ่ ลิกค์"ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย  เปิดเผยว่า  ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ   เพราะยังมีข้อกฏหมายที่ต้องพิจารณาอยู่ ดังนั้นต้องให้ฝ่ายกฎหมายของพรรคดูก่อนว่าขั้นตอนจะเป็นอย่างไร เพราะการทับซ้อนก็ไม่ดี หรือถ้าจะย้ายไปเลยก็ต้องลาออก ก็ต้องพ้นจากส.ส. ดังนั้นก็ต้องดูให้รอบคอบก่อน

นายไผ่ ลิกค์  ส.ส.กำแพงเพชร  พรรคเศรษฐกิจไทย

 

"ส.ส.กำแพงเพชร" รายนี้ กล่าวว่า สิ่งที่พูดมาทุกครั้งคือเราทำงานร่วมกับ"พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในทุกมิติ เพราะจุดยืนของพรรคเศรษฐกิจไทยเหมือนเดิม เราทำงานร่วมกับพล.อ.ประวิตรมาตลอด ท่านบอกอะไร ทำอะไร รวมถึงเวลาเรามีความเดือดร้อนอะไรในพื้นที่คนที่เราเอาหนังสือไปยื่นให้ช่วยเหลือกก็คือพล.อ.ประวิตร  ท่านทั้งหมดที่คอยช่วยเหลือ เราก็เลยคิดว่าตรงนี้คือสิ่งที่ทำให้เราสามารถดูแลชาวบ้านได้

 

นายไผ่ กล่าวว่า  ตอนนี้ เราพร้อมทำทุกอย่าง พร้อมซัพพอร์ตพล.อ.ประวิตร ได้  เราเป็นเด็กดีอยู่แล้ว ตรงไหนที่เราช่วยได้ ตรงไหนที่เราดูแลได้ ถ้าวันหนึ่ง"พล.อ.ประวิตร" บอกว่า มาอยู่เลยเราก็พร้อมไปอยู่เลย แต่ถ้ายังไม่สบายใจอย่างที่วันนี้บอก ก็ไม่เป็นไร เราก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตอยู่ตรงนี้

นายไผ่ ลิกค์  และ  ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า  ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย

เมื่อถามว่า เป็นเพราะมีข่าวสมาชิกในพรรคอึดอัดหรือไม่หาก กลุ่ม"ร.อ.ธรรมนัส" ย้ายกลับ "นายไผ่" กล่าวว่า ไม่ใช่อย่างนั้น  คิดว่าที่ผ่านมาปัญหาที่เกิดขึ้นในพรรคพลังประชารัฐเพราะอะไร ซึ่งมันค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว และถ้าวันนี้เราออกมาพูดแล้วต้องไปโจมตีใคร เราขอไม่พูดดีกว่า วันนี้ปัญหาคงไมมีอะไรแล้วและเท่าที่คุยกับเพื่อนส.ส.ก็ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น อย่าง"นายสันติ พร้อมพัฒน์" วันก่อนก็เจอกันที่จ.กำแพงเพชร ยังแซวเลยว่า "พ่อแม่หุงข้าวไว้ให้แล้วเนี่ย กลับมาเสียทีซิ" 

 

ดังนั้นเชื่อว่าตนและพี่ๆในพปชร.คงไม่ได้มีอะไรกัน และในการทำการเมืองตนว่าสิ่งสำคัญคือการรวมคนและเชื่อว่า "พล.อ.ประวิตร" จะสามารถดูแลและเอาอยู่ทุกคน และที่ผ่านมาหากย้อนไปดูสิ่งที่ตนพูดก็จะชัดเจนว่ามันล้อกันมาตลอด ปัญหามันเกิดจากในพรรคที่บางทีนโยบายต่างๆ ไม่ได้รับการนำไปทำให้เป็นรูปธรรมเพราะไม่ได้รับการตอบสนองจากกลุ่มอำนาจหรือไม่

 

"ดังนั้น ผมคิดว่าครั้งนี้ถ้าพล.อ.ประวิตร ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรคเต็มตัวและรวมถึงได้เป็นแคนดิเดตนายกฯด้วย สิ่งที่เราพูดและทำทั้งหมดมันจะเป็นจริง เหมือนอย่างวันนี้ที่พล.อ.ประวิตร กำกับเรื่องน้ำ ผมก็มั่นใจว่ากำแพงเพชร ไม่มีครั้งไหนที่จะได้งบประมาณบริหารจัดการน้ำ การลอกคูคลองที่ตื้นเขิน 10-20 ปียังไม่ได้ลอก รวมถึงหลายๆอย่าง มากมาย" นายไผ่ กล่าว
 

logoline