svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุวัจน์"นำพรรคชาติพัฒนากล้าบุกภูเก็ต 12 พ.ย.นี้เปิดตัวผู้สมัคร-นโยบาย

08 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคชาติพัฒนากล้า"เตรียมบุกภูเก็ต 12 พ.ย. นี้ เปิดตัวนโยบายพร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส. ประกาศกู้วิกฤตเศรษฐกิจคืนชีพการท่องเที่ยวกลับมา

8 พฤศจิกายน 2565 "นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ" ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า ในวันที่ 12 พ.ย. เวลา 14.00 น. พรรคชาติพัฒนากล้า เตรียมจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต ของพรรคฯ ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต โดยในวันดังกล่าวจะมีคณะผู้บริหารพรรคเดินทางไปครบทีม อาทิ "นายกรณ์ จาติกวณิช" หัวหน้าพรรค "นายเทวัญ ลิปตพัลลภ" เลขาธิการพรรค "นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล" ประธานที่ปรึกษาพรรค "พ.อ.วินัย สมพงษ์" ที่ปรึกษาพรรค "นายวัชรพล โตมรศักดิ์" รองหัวหน้าพรรค "นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี" รองหัวหน้าพรรค และนายอรัญ พันธุมจินดา ผู้อำนวยการพรรค 

 

"สุวัจน์"นำพรรคชาติพัฒนากล้าบุกภูเก็ต 12 พ.ย.นี้เปิดตัวผู้สมัคร-นโยบาย

นายสุวัจน์ กล่าวต่อว่า พรรคชาติพัฒนากล้าให้ความสำคัญกับพื้นที่จ.ภูเก็ต เป็นอย่างมาก เพราะเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูง มีอุตสาหกรรมท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้หลักของประเทศ หากสามารถกระตุ้นและฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจ.ภูเก็ต ให้กลับมาดีได้โดยเร็ว ก็จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศและประชาชน เนื่องจากในช่วง 2 - 3 ปี ที่ผ่านมา ผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร กิจการโรงแรม ต่างก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

"พรรคชาติพัฒนากล้ามีความพร้อมที่จะแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนใน จ.ภูเก็ต โดยในวันที่ 12 พ.ย.นี้ เวลา 14.00 น. ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรรคที่ จ.ภูเก็ต อย่างเป็นทางการ และพรรคจะนำเสนอนโยบายในการกู้วิกฤตด้านการท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต ให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้พิจารณาต่อไป" นายสุวัจน์ กล่าว 

logoline