svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดวาร์ป "ลุงศักดินา" หลังบุกชก "พี่ศรี" พร้อมวีรกรรมย้อนหลังสุดแสบเพียบ

18 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดวาร์ป ลุงศักดินา "วีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล" กลุ่มคนเสื้อแดง หลังบุกชก "ศรีสุวรรณ จรรยา" กลางวงสื่อมวลชน พร้อมวีรกรรมย้อนหลังสุดแสบอีกเพียบ

 

เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากสำหรับกรณี "หนุ่มใหญ่" กลุ่มคนเสื้อแดงฟิวส์ขาด บุกชก "ศรีสุวรรณ" ต่อหน้าสื่อมวลชน ขณะเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ให้ตรวจสอบ "โน้ส อุดม" กรณีพูดล้อเลียน พาดพิงรัฐบาล ทอล์คโชว์เดี่ยวไมโครโฟน 13 ชุลมุนนานร่วม 10 นาที ก่อนสื่อฯ ช่วยห้ามแยกออกจากกันสองฝ่าย ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น .

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน "หนุ่มใหญ่" บุกซัดหมัดใส่ "ศรีสุวรรณ จรรยา" กลางวงสื่อ

 

เปิดวาร์ป "ลุงศักดินา" หลังบุกชก "พี่ศรี" พร้อมวีรกรรมย้อนหลังสุดแสบเพียบ

 

หลังเกิดเหตุทราบว่า "หนุ่มใหญ่" คนดังกล่าวคือ "นายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล"  ผู้ชุมนุมคณะราษฎร และอดีตผู้ชุมนุมเสื้อแดงปี 53  โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ด้วยว่า "วันนี้มาตบสั่งสอนนายศรีสุวรรณ เพื่อให้รู้ว่าคนเห็นต่างก็มี เพราะประชาธิปไตยทุกคนต้องยอมรับความเห็นต่างแต่อย่าเกินเลยจนเกินไป ซึ่งหากตนเองถูกดำเนินคดี ก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สนิทฝากมาตบด้วยแต่ตนเองมากเอ่ยชื่อ"

 

 “นายวีรวิทย์ รุ่งเรืองศิริผล”  ผู้ชุมนุมคณะราษฎร และอดีตผู้ชุมนุมเสื้อแดงปี 53 

 

 

 

สำหรับ "นายวีรวิทย์"  เคยร่วมชุมนุมต่อต้านรัฐบาล"พล.อ.ประยุทธ์" อยู่หลายครั้ง นอกจากนี้ยังเคยมีวีรกรรม โพสต์คลิปเมื่อวันที่ 19 ต.ค.64 เรื่อง "ลุงศักดินาทำตามสัญญาแล้วตบไอ้โบ้วันนี้" เนื้อหาความยาวประมาณ 28.10 น. ใจความว่า 

 

เปิดวาร์ป "ลุงศักดินา" หลังบุกชก "พี่ศรี" พร้อมวีรกรรมย้อนหลังสุดแสบเพียบ

 

"นายวีรวิทย์" ได้ไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มแรงงานที่เดือดร้อนจากโรงงานผลิตชุดชั้นใน ปิดตัว ที่ด้านหน้า ทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 และต่อมา "นายสุชาติ ชมกลิ่น" รมว.แรงงาน และ "นายเสกสกล อัตถาวงศ์" ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี(ตำแหน่งขณะนั้น) ได้เชิญแกนนำมาร่วมพูดคุยหาทางออก ที่ชั้น 3 ตึก กพร. ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน

 

ระหว่างนั้นเอง "นายวีรวิทย์" ได้บอกผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงว่า "ขอให้รอดู ถ้าเจอแรมโบ้ จะตบให้ดู เพราะทำให้คนอีสานต้องเสื่อมเสีย จากพฤติกรรมเป็นคนเสื้อแดงกลับใจ" จนกระทั่ง "นายเสกสกล" เดินลงมาพร้อมคณะ จึงได้เรียก "แรมโบ้อีสาน" มาแล้วตบศีรษะไป 4 ครั้ง ก่อนที่"นายเสกสกล" ต่อยหน้ากลับจนเกิดชุลมุน

 

เสกสกล อัตถาวงศ์  หรือแรมโบ้อีสาน อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรี

 

"ผมก็ไม่ได้หนีไปไหน ยังรออยู่จุดนั้น และถ้าหากว่าผมถูกออกหมายเรียกฐานทำร้ายร่างกาย ผมก็พร้อมรับ คิดว่าทำในสิ่งที่ถูกต้อง และได้ให้สัญญากับคนเสื้อแดง"  คำกล่าวของ นายวีรวิทย์  เจ้าของฉายา "ลุงศักดินา"

 

 

ล่าสุด ภายหลัง "ลุงศักดิ์" ได้แสดงพฤติกรรมบุกเข้าทำร้าย"นายศรีสุวรรณ"  ยังได้ออกมาไลฟ์สด  โดยระบุในไลฟ์ว่า "สัญญาลุงทำตามสัญญา" ทนไม่ได้ที่"ศรีสุวรรณ"เที่ยวร้องเรียนไปเรื่อย ไม่รู้จักแยกแยะ ไม่มีมโนธรรมจริยสำนึก ส่วนเรื่องคดีความลุงไม่สน ขอทำตามสัญญาที่ให้ก่อน พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา อยากช่วยเหลือเรื่องทุนทรัพย์หากต้องถูกดำเนินคดี

 

"ลุงศักดิ์" หรือ "วีรวิทย์" ผู้สร้างวีรกรรมให้โลกจำครั้งนี้ ทำให้ "ศรีสุวรรณ"  ต้องเดินทางไปแจ้งความเอาผิด ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ต่อไป

logoline