svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พรรคเพื่อชาติ"เปิดตัว"มาดามฮาย"ชูนโยบายลดเหลื่อมล้ำ

14 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคเพื่อชาติ"เตรียมเปิดตัว"มาดามฮาย"พร้อมกรรมการบริหารชุดใหม่ ชูนโยบายลดเหลื่อมล้ำการศึกษา-สังคม ย้ำทำ "เพื่อชาติ (นี้) ไม่ต้องรอชาติหน้า"

14 ตุลาคม 2565 "น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง" กรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ เปิดเผยว่า วันนี้ (14 ต.ค.) พรรคได้จัดงานเปิดตัวพรรคเพื่อชาติโฉมใหม่ ภายใต้ชื่อว่า "เพื่อชาติ(นี้) ไม่ต้องรอชาติหน้า" โดย การจัดงานดังกล่าว เพื่อประกาศให้เห็นว่าพรรคได้ปรับโฉมใหม่ เป็นการรีแบรนด์พรรคครั้งสำคัญ ตามที่ "น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช" หัวหน้าพรรคใหม่ คนพูดว่าพรรคเพื่อชาติจะเป็นพรรคตัวจริงไม่ใช่พรรคสำรองของพรรคการเมืองใด

 

น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ

อย่างไรก็ตาม พรรคเพื่อชาติจะเปิดตัวผู้บริหารของพรรคชุดใหม่ รวมถึงทีมนโยบายด้านต่างๆ ของพรรคในคราวเดียวกัน เช่น การลดความเหลื่อมล้ำด้านการศึกษา รวมถึงลดความเหลื่อมล้ำของประชาชนในสังคมที่มีอยู่สูง

"โดยเราจะยึดแนวทางการทำงาน "เพื่อชาติ(นี้) ไม่ต้องรอชาติหน้า" อยากให้ประชาชนติดตามให้ได้เห็นแนวทางของพรรคเพื่อชาติในการทำงานว่าเราเป็นพรรคตัวจริงไม่ใช่ตัวสำรองของใคร" น.ส.เกศปรียา กล่าว

 

อนึ่ง สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ พร้อมคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ จะจัดขึ้น เวลา 13.00 น. ณ หอประชุมธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

logoline