svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

บิ๊กตู่ ควง บิ๊กป๊อก เยี่ยม บิ๊กป้อม ที่ป่ารอยต่อฯ ปิดห้องกินกาแฟคุย 20 นาที

05 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิ๊กตู่ ควง บิ๊กป๊อก เยี่ยม บิ๊กป้อม ป่วยไข้หวัด ที่บ้านป่ารอยต่อฯ ปิดห้องกินกาแฟคุย 20 นาที แหล่งข่าวยัน “พี่ชายไม่เคยโกรธน้อง มีแต่ดูแลน้องทุกคน” ขณะบิ๊กป้อม เตรียมลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำที่ปทุมธานี พรุ่งนี้

ความคืบหน้ากรณีที่วันนี้ (5 ต.ค.) ในการประชุม ครม. นัดแรก หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กลับมาปฏิบัติหน้า โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย โดยมีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ลา ครม. เนื่องจากมีอาการป่วย หลังลงพื้นที่และถูกฝน ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จ.ชัยนาท และ จ.อยุธยา ซึ่งเบื้องต้น แพทย์ได้ตรวจดูอาการที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดแล้ว (อ่านข่าว)

 

ภายหลังมีรายงานว่า หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ เสร็จสิ้นภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลแล้ว ได้ชวน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ไปเยี่ยม พล.อ.ประวิตร ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที 

 

บิ๊กตู่ ควง บิ๊กป๊อก เยี่ยม บิ๊กป้อม ที่ป่ารอยต่อฯ ปิดห้องกินกาแฟคุย 20 นาที
 

แหล่งข่าวใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร เปิดเผยว่า พี่น้อง 3 ป. ได้ปิดห้องกินกาแฟ และพูดคุยกันเหมือนเช่นที่เคย พร้อมยืนยัน พล.อ.ประวิตร ไม่เคยโกรธ  ไม่เคยงอนน้อง เพราะเป็นพี่ชาย เป็นพี่ใหญ่ มีแต่ให้อภัยน้องทุกอย่าง และดูแลน้องทุกคน ไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกัน
 

 

แฟ้มภาพ กลุ่มพี่น้อง 3 ป.

และยังมีรายงานว่า แม้ว่าวันนี้ พล.อ.ประวิตร จะลาประชุม ครม. เนื่องจากป่วย แต่ล่าสุดทีมงานของ พล.อ.ประวิตร แจ้งว่า ยังไม่ยกเลิกกำหนดการลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำท่วม จ.ปทุมธานี ในวันพรุ่งนี้ (6 ต.ค. 65) เวลา 10.00 น. ที่ พล.อ.ประวิตร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค ที่ทำเนียบรัฐบาล 

 

จากนั้นเวลา 14.00 น. พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำ และแผนงานด้านทรัพยากรน้ำ ที่ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี จากนั้นลงพื้นที่ตรวจประตูน้ำกึ่งปากถาวรปากคลองรังสิต อ.เมือง และตรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี แล้วพบประชาชนในพื้นที่

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ
 

logoline