svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรีพร" โต้ “ส.ส.โรม” ปัดแอบอ้างก้าวไกลหาเสียงอบจ.ร้อยเอ็ด

18 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรีพร" โต้ "ส.ส.โรม" ปัดแอบอ้างก้าวไกลหาเสียงเลือกตั้ง อบจ.ร้อยเอ็ด ไม่หวั่น "อุ๊งอิ๊ง" ขนครอบครัวเพื่อไทยช่วยคู่แข่ง การเมืองมีแพ้ ชนะ อย่าโจมตีแดงแท้แดงเทียม

 

18 กันยายน 2565 "นางจุรีพร สินธุไพร"ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.ร้อยเอ็ด หมายเลข4 จัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่โรงเรียนบ้านสังข์ ตำบลสะอาดสมบูรณ์ อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด  โดยมีประชาชนเข้าร่วมจำนวนมาก

 

การลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ภายใต้สโลแกน "ร้อยเอ็ดต้องดีกว่านี้" "เพื่อร้อยเอ็ด24ชั่วโมง" "ลูกไทบ้าน เข้าถึง พึ่งได้  มีอิสระ"  ซึ่งการหาเสียงที่ผ่านมา จุรีพร ได้รับการสนับสนุนจากนายวิเชียรชนินทร์ สินธุไพร น้องชาย และเป็นแกนนำพรรคก้าวไกล จ.ร้อยเอ็ด และ สจ.ฟ้า-พิมพ์วรีย์ สินธุไพร ส.อบจ.ร้อยเอ็ด เขต อ.เกษตรวิสัย คณะก้าวหน้า ให้การสนับสนุนช่วงโค้งสะท้ายหาเสียงอย่างเข้มข้น และวันนี้พิเศษสุดคือการเปิดตัวนายธนชัย สินธุไพร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของนางจุรีพร ดีกรีนักเรียนนอก มาปราศรัยช่วยแม่หาเสียงอีกด้วย มีประชาชนชาว อ.เมืองร้อยเอ็ด เข้าร่วมอย่างคึกคัก มอบดอกไม้ให้กำลังใจ และถ่ายรูปเซลฟี่

 

"จุรีพร" โต้ “ส.ส.โรม” ปัดแอบอ้างก้าวไกลหาเสียงอบจ.ร้อยเอ็ด

 

"นางจุรีพร สินธุไพร" ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.ร้อยเอ็ด หมายเลข4  เปิดเผยว่า การลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา  ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ตนเองเป็นลูกชาวนาเข้าใจความรู้สึกของพี่น้องประชาชนทุกคน ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอยากจะเข้ามาขอโอกาสรับใช้พี่น้องชาวร้อยเอ็ด เพื่อพัฒนาให้เมืองร้อยเอ็ดมีความเจริญก้าวหน้า ด้วยนโยบาย 8 ด้าน  ทั้งเรื่องสาธารณะสุข เรื่องการเกษตร เรื่องไฟฟ้าเข้าที่นา น้ำประปาดื่มได้ สนับสนุนส่งเสริมอินเตอร์ในชุมชน รวมทั้งพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน เป็นต้น 

 

"นางจุรีพร" กล่าวถึงกรณีที่มีการโจมตีว่าตนเองว่าเป็นแดงเทียมที่ย้ายไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ ว่า ที่ผ่านมาเสื้อเหลืองเสื้อแดงมีปัญหาขัดแย้งกันตลอด การหาเสียงไม่ใช่มาด่ากันว่าใครแดงแท้ใครแดงเทียม ยอมรับว่าเมื่อก่อนตนเองเคยเป็นแกนนำเสื้อแดงพัทยามาก่อน ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยมาตลอด แทบทุกสนาม เคยโดนแก๊สน้ำตา สามีที่เป็นตำรวจโดนให้ออกจากราชการ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ยังอยู่ในใจเสมอสำหรับพี่น้องเสื้อแดง

 

"นางจุรีพร สินธุไพร"ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.ร้อยเอ็ด หมายเลข4

 

"นางจุรีพร" กล่าวว่า ตนเองเจ็บช้ำมาเยอะกับเรื่องนี้ สิ่งเหล่านี้ควรวางไว้ข้างหลัง  ยืนยันตนเองไม่ผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น  มีแต่ความตั้งใจอยากพัฒนาเมืองร้อยเอ็ด ไม่หวั่นไหวแม้ฝ่ายครอบครัวเพื่อไทยจะขนทั้งพรรคมาปราศรัยหาเสียงช่วย การเลือกตั้งมีแพ้มีชนะ หากชนะก็ทำงานต่อ หากแพ้ก็ไม่เป็นไร เราพร้อมที่จะสู้ 



"จุรีพร" โต้ “ส.ส.โรม” ปัดแอบอ้างก้าวไกลหาเสียงอบจ.ร้อยเอ็ด

"ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าตนเองพยายามแอบอ้างพรรคก้าวไกลในการหาเสียง ยืนยันว่าไม่เคยแอบอ้าง มีแต่น้องๆพรรคก้าวไกลประสานมาฝากนโยบาย  น้องๆเข้ามาหาเราให้ช่วยทำนโยบายให้เพื่อจะได้นำไปใช้ในพื้นที่ของตนเองได้ ดิฉันไม่ได้วิ่งหาใคร มีแต่คนมาปรึกษาหารือ โดยเฉพาะนโยบายน้ำประปากินได้ และนโยบายด้านการเกษตร ที่มีความคิดเห็นเหมือนกัน วันนั้นเคยไปพบนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โดยท่านบอกว่าผมเป็นกลาง สมาชิกก้าวไกลจะไปอยู่กับใครหรือช่วยใครก็ได้ และวันนี้ได้โทรศัพท์คุยกับ ส.ส.รังสิมันต์ โรม เรียบร้อยแล้วว่าเข้าใจอะไรผิดหรือไม่ ดิฉันไม่เคยแอบอ้างตามที่ถูกสังคมกล่าวหา"

"นางจุรีพร" เปิดเผยทิ้งท้ายว่า อยากบอกให้พี่น้องทราบ การแสดงออกทางการเมืองไม่ว่าจะอยู่สีไหนก็ควรระวัง เพราะนี่คือการเลือกตั้งท้องถิ่นไม่เกี่ยวกับพรรคการเมือง เพราะฉะนั้นคนที่มาบริหารท้องถิ่นคุณต้องเป็นตัวของตัวเอง สามารถตัดสินใจได้เด็ดขาดโดยไม่ต้องรอพรรค ถ้าจะเข้ามาบริหารต้องมีความพร้อมทั้งเรื่องเงิน ความสามารถ และตัดสินใจพัฒนาเมืองร้อยเอ็ดไปด้วยกันกับพี่น้องประชาชน

ศูนย์อีสาน -โดย - สุริยา ปะตะทะโย/ภาพ-กวินทรา  ใจซื่อ 

logoline