svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อุตตม" ลุยฝนตลาดน้อยของพร ไป่กงกง เผย สมคิด เตรียมลงถิ่นเกิดเยาวราช ขายฝัน

11 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อุตตม" ลุตตลาดน้อย ท่ามกลางสายฝนขอพร "ไป่กงกง" ในงาน "ร้อยเรื่องตลาดน้อย ไหว้พระจันทร์เกินร้อย" ด้าน "สุรนันท์" เผย "สมคิด" จ่อลงพื้นที่ถิ่นกำเนิดเยาวราช เสนอนโยบาย พรรคสร้างอนาคตไทย

11 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา( 10 ก.ย.) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วย นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค และทีมงาน ลงพื้นที่ตรอกตัน ถนนเจริญกรุง 22 แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ ร่วมงาน "ร้อยเรื่องตลาดน้อย ไหว้พระจันทร์เกินร้อย" โดยมีนางลลิตา ฤกษ์สำราญ ผู้ประสานพรรคสร้างอนาคตไทย เขตบางซื่อ ร่วมเป็นประธานในพิธี 

 

พรรคสร้างอนาคตไทยลุยตลาดน้อย

นายอุตตม กล่าวว่า ตลาดน้อยมีการจัดงานประจำทุกปีในเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับทุกๆ คนในวันนี้

 

ด้าน นายสุรนันทน์ กล่าวว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย เป็นลูกหลานของชาวเยาวราช และจะลงพื้นที่มาพบปะกับพี่น้องคนไทยเชื้อสายจีนที่นี่  เพื่อนำนโยบายต่างๆ ของพรรคมาเสนอให้กับพ่อแม่พี่น้อง เพราะพรรคสร้างอนาคตไทย มีความตั้งใจที่จะมาร่วมกันแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่หมักหมมกันมาเป็นเวลานาน  เพื่อให้การค้า การลงทุน กลับมาเจริญเหมือนเช่นในอดีตให้ได้

 

พรรคสร้างอนาคตไทย ลุยตลาดน้อย

ทั้งนี้ คณะทั้งหมดได้เข้าสักการะศาลไป่กงกง ที่สมาคมพุทธคุณการกุศล เพื่อเป็นสิริมงคล ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

 

พรรคสร้างอนาคตไทยลุยตลาดน้อย

ดร.ลลิตา

logoline