svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“คณะหลอมรวมประชาชน” นัดปราศรัยหยุดอำนาจ 3 ป. พรุ่งนี้แยกราชประสงค์ (มีคลิป)

03 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“คณะหลอมรวมประชาชน” จัดกิจกรรมปราศรัยหยุดอำนาจ 3 ป. นับหนึ่งประเทศไทย พร้อมชวนประชาชนร่วมปราศรัยพรุ่งนี้แยกราชประสงค์

บรรยากาศการชุมนุมบริเวณสกายวอล์ค แยกปทุมวัน นำโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน และนายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ “ทนายยนกเขา” แกนนำคณะหลอมรวม จัดกิจกรรมปราศัย “หยุดอำนาจ 3 ป. นับหนึ่งประเทศไทย” โดยนายจตุพร ยังย้ำจุดยืนว่า ประชาธิปไตยต้องมาก่อนด้วยการยึดอำนาจ 3 ป. ให้ได้ พร้อมแจกสติกเกอร์ ให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาบริเวณสกายวอล์คที่ระบุข้อความว่าหยุดอำนาจ 3 ป.เพื่อนับหนึ่งประเทศไทย ขณะเดียวกันยังมีมวลชนบางส่วนเข้าร่วมรับฟังการปราศัยในครั้งนี้อีกด้วย

“คณะหลอมรวมประชาชน” นัดปราศรัยหยุดอำนาจ 3 ป. พรุ่งนี้แยกราชประสงค์ (มีคลิป) “คณะหลอมรวมประชาชน” นัดปราศรัยหยุดอำนาจ 3 ป. พรุ่งนี้แยกราชประสงค์ (มีคลิป)

ทั้งนี้ นายจตุพร เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้จะเป็นการจัดการปราศรัยในรูปแบบย่อมๆ เต็มรูปแบบ ซึ่งจะมีการฉายภาพให้ประชาชนเห็นปัญหาของ 3 ป. ที่ผ่านมาว่าคืออะไร ที่บริเวณแยกราชประสงค์ โดยยืนยันว่าพรุ่งนี้จะไม่มีการปิดการจราจรแต่อย่างใด หากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการประสานพูดคุยกับทางศูนย์การค้าให้สามารถใช้บริเวณลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าได้ก็จะใช้บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า แต่หากไม่สามารถทำได้จะจัดกิจกรรมบนฟุตบาท พร้อมเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยในวันพรุ่งนี้

“คณะหลอมรวมประชาชน” นัดปราศรัยหยุดอำนาจ 3 ป. พรุ่งนี้แยกราชประสงค์ (มีคลิป)

logoline