svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พิธา" ขึ้นแจม "เอ้ The Voice" งาน B.A.D. Beer Fest ชูเป็นศิลปินขับเคลื่อนปชต.

28 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ "ทิม พิธา" ขึ้นเล่นกีตาร์ ร้องเพลงคู่กับ "เอ้ The Voice" ในงาน B.A.D. Beer Fest มหกรรมคราฟท์เบียร์ครั้งที่ 3 พร้อมชื่นชม "เอ้" ในความกล้าหาญที่ร่วมขับเคลื่อนสังคม สร้างประชาธิปไตยที่เข้มแข็ง

28 สิงหาคม2565 ที่งาน B.A.D. Beer Fest ครั้งที่ 3 จัดโดยบริษัท ส้มจี๊ด เอ็นเตอร์ไพรส์ ร่วมกับคณะก้าวหน้า-พรรคก้าวไกล  ได้เชิญศิลปินชื่อดัง "เอ้ The Voice" มาร่วมร้องเพลงในงาน โดยมีเซอร์ไพรส์พิเศษคือ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นมาร้องเพลงคู่ ด้วยการขับร้อง เพลง "Imagine" ของ John Lennon โดยไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ พิธา ซึ่งเป็นการไลฟ์ร้องเพลงเพื่อระดมทุนเงินบริจาคให้กับศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน


โดยพิธากล่าวชื่นชม ศิลปิน "เอ้ The Voice" ในความกล้าหาญที่เป็นแรงสำคัญในการร่วมขับเคลื่อนสังคม เพื่อสร้างประชาธิปไตยที่เข้มแข็งในประเทศ โดยตนได้ติดตามเอ้ ตั้งแต่ประกวดรายการ The Voice ครั้งแรกกับการขับร้องเพลง "เพียงรัก" ที่มีสแตมป์เป็นโค้ช 


"ขอขอบคุณคุณเอ้ ที่ให้โอกาสผมมาร้องเพลงด้วย ผมติดตามมาตั้งแต่ blind audition ที่รายการ The Voice ตั้งแต่ครั้งแรก ที่ร้องเพลง เพียงรัก และขอชื่นชมในความกล้าหาญของคุณเอ้ ที่ร่วมขบวนประชาชาธิปไตยเพื่อพาสังคมไทยไปข้างหน้าด้วยกัน" พิธากล่าว

\"พิธา\" ขึ้นแจม \"เอ้ The Voice\" งาน B.A.D. Beer Fest ชูเป็นศิลปินขับเคลื่อนปชต.

นอกจากนี้ระหว่างการเล่นดนตรี พิธา ได้ถ่ายทอดสดการขับร้องผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อระดมทุนเงินบริจาคให้กับศูนย์ทนายความเพื่อความยุติธรรม โดยเชิญชวนให้ผู้ร่วมงานและประชาชนที่ติดตามการถ่ายทอดสดร่วมบริจาคผ่านบัญชี “มูลนิธิสิทธิเพื่อความยุติธรรม” ธนาคารกรุงศรีฯ เลขที่บัญชี 800-9-54209-4


"ขอเชิญชวนประชาชนผู้ร่วมงาน และที่ติดตามผ่านการไลฟ์ครั้งนี้ ร่วมกันระดมทุนเพื่อสนับสนุนการทำงานของศูนย์ทนายฯ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆของพวกเราที่โดนดำเนินคดีทางการเมือง ไม่มีใครควรต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย เพียงเพราะการแสดงความคิดเห็น หรือการเรียกร้องสังคมที่ดีกว่านี้ พวกเรามากันสนับสนุนพวกเขา ช่วยเหลือพวกเขา คนละไม้คนละมือ ให้เขาได้ทำงานอย่างเต็มที่"  พิธากล่าว

\"พิธา\" ขึ้นแจม \"เอ้ The Voice\" งาน B.A.D. Beer Fest ชูเป็นศิลปินขับเคลื่อนปชต. \"พิธา\" ขึ้นแจม \"เอ้ The Voice\" งาน B.A.D. Beer Fest ชูเป็นศิลปินขับเคลื่อนปชต.

logoline