svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“8 ปีนายก” ส่ง #นายกเถื่อน ติดเทรนอันดับ 1 ขณะ PMOC​ ปล่อยคลิปผลงานรัฐ #ไม่แตกแยก

24 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปม "8 ปีนายก" ส่งความร้อนแรงให้แฮชแท็ก #นายกเถื่อน ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ขณะศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี ปล่อยคลิปผลงานรัฐบาล พร้อมติดแฮช​แท็ก​ #​8ปีที่เปลี่ยนไป​ ​#ไม่แตกแยก

24 สิงหาคม 2565 ปม "8 ปีนายก" ร้อนแรงในโลกโซเชียลมีเดีย ในวันนี้ (24 ส.ค.) ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ (ศาลรธน.) มีวาระการประชุมในการนำเรื่องที่ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรยื่นคำร้องจากกรณีที่ 171 ส.ส.พรรคฝ่ายค้าน นำโดยพรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกลเข้าชื่อถึงนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้ยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยวาระการดำรงตำแหน่ง 8 ปี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะนำเข้าสู่ที่ประชุมพิจารณา รับหรือไม่รับไว้วินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่ 


ล่าสุดจากการตรวจสอบ แอปพลิเคชัน "ทวิตเตอร์" พบว่า แฮชแท็ก #นายกเถื่อน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ในขณะที่ แฮชแท็ก #ม็อบ23สิงหา65 อยู่ในอันดับ 3 นอกจากนี้ยังคงมีแฮชแท็ก #8ปีประยุทธ์ ได้รับความนิยมด้วยเช่นกัน

 

“8 ปีนายก” ส่ง #นายกเถื่อน ติดเทรนอันดับ 1 ขณะ PMOC​ ปล่อยคลิปผลงานรัฐ #ไม่แตกแยก

“8 ปีนายก” ส่ง #นายกเถื่อน ติดเทรนอันดับ 1 ขณะ PMOC​ ปล่อยคลิปผลงานรัฐ #ไม่แตกแยก

ปล่อยคลิปผลงานรัฐบาล ติดแฮช​แท็ก​ #​8ปีที่เปลี่ยนไป​ และ ​#ไม่แตกแยก

ขณะที่ Facebook และ Twitter ชื่อบัญชีผู้ใช้งาน ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี หรือ​ PMOC ได้มีการเผยแพร่คลิปความยาว  3.28  นาที​ ที่มีเนื้อหาและเหตุการณ์​ที่เริ่มต้นจากเหตุการณ์ทางการเมืองในปี​ 2557 การแก้ไขปัญหาแรงงานผิดกฎหมาย​ การค้ามนุษย์​  หนี้นอกระบบ​ การรุกล้ำพื้นที่ริมคลอง​ สายไฟรกรุงรัง​ ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง​ และโครงการต่างๆของรัฐบาล

ชมคลิป >>

พร้อมกันนี้ โพสต์ดังกล่าว ได้ติดแฮชแท็กและข้อความ​ ระบุว่า​

#8ปีที่เปลี่ยนไป #รัฐบาลของคนไทย #แตกต่าง #ไม่แตกแยก 

ไม่ว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร 8 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยของเรา เปลี่ยนไปมากมายแล้ว
มุ่งมั่นแก้ไขทุกปัญหาในอดีต
#มั่นคง #มั่งคั่ง #ยังยืน
ตอกเสาหลัก 3 รากฐานไทย
#PMOC
#ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี 

 

logoline