svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทิพานัน"พร้อมทำหน้าที่รองโฆษกรัฐบาลปัดเป็นโควตาพปชร.

23 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทิพานัน ศิริชนะ"พร้อมทำหน้าที่รองโฆษกรัฐบาล​ หลัง ครม. มีมติแต่งตั้ง เผยรอคุยผู้ใหญ่ก่อนมอบหมายงาน​ ปัดเป็นโควตา​พลังประชารัฐ

23 สิงหาคม 2565 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ​ เปิดเผยภายหลังได้รับแต่งตั้งเป็นรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ว่า​ ส่วนตัวพร้อมทำงานในทุกหน้าที่​ที่ได้รับมอบหมาย​ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการมอบหมายงานแต่ใด​ เนื่องจากได้รับการหารือในที่ประชุม​คณะรัฐมนตรี (ครม.) ต้องรอหารือกับทางผู้ใหญ่​ รวมไปถึงโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ อีก​ 2  คนก่อน​ และหากได้รับมอบหมายงานใด​ จะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง

 

\"ทิพานัน\"พร้อมทำหน้าที่รองโฆษกรัฐบาลปัดเป็นโควตาพปชร.

ส่วนตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ เป็นโควตาของพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่​ นางสาวทิพานัน​ กล่าวว่า​ เป็นบทบาทหน้าที่ในตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่มีการระบุบทบาทหน้าที่ชัดเจนอยู่แล้ว​ ซึ่งในตำแหน่งดังกล่าวไม่ได้พูดถึงว่าเป็นสัดส่วน​ของพรรคพลังประชารัฐ​ หรือเป็นสัดส่วนจากไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ประชุม ครม. ได้เห็นชอบตามที่เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เสนอแต่งตั้งข้าราชการการเมือง ให้ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง ในตำแหน่ง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. 2565 เป็นต้นไป

logoline