svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พรรคสร้างอนาคตไทย" เตรียมส่งผู้สมัครครบ 400 เขตดัน"สมคิด" นั่งนายกฯ

21 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคสร้างอนาคตไทย" ลั่นพร้อมส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งส.ส. ครบ 400 เขต ดัน "สมคิด จาตุศรีพิทักษ์" เป็นนายกฯ แก้ปัญหาเศรษฐกิจอย่างจริงจัง ด้าน "สุรนันทน์" เผย คนส่วนใหญ่อยากเลือกตั้งเปลี่ยนรัฐบาล

 

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.65  "นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ" รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และประธานภาคกรุงเทพ กล่าวว่า ขณะนี้ทีมงานกรุงเทพของพรรคมีความพร้อมที่จะเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง โดยมีผู้แสดงความจำนงลงสมัครรับเลือกตั้งเต็มพื้นที่ครบทุกเขต

 

ทั้งนี้ ทีมงานได้เดินพบปะประชาชน รับรู้ปัญหาความเดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่องปากท้อง เศรษฐกิจที่ทรุดต่อเนื่อง ปัญหาสิ่งแวดล้อม การจราจรที่ติดขัด และปัญหาคุณภาพชีวิตที่ตกต่ำ ซึ่งคนส่วนใหญ่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง อยากให้มีการเลือกตั้งเพื่อเปลี่ยนรัฐบาล 

 

"นายสุรนันทน์" ยังกล่าวอีกว่า พรรคสร้างอนาคตไทย ยังเปิดรับสมัครผู้สนใจร่วมอุดมการณ์ทั่วประเทศ และมีแนวทางที่ชัดเจนว่าจะส่งครบ 400 เขตเลือกตั้ง และระบบบัญชีรายชื่อครบ 100 คน เพื่อเป็นกำลังสำคัญที่จะเสนอ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นนายกรัฐมนตรี และผลักดันการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจอย่างจริงจัง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "พรรคสร้างอนาคตไทย" ได้วางไทม์ไลน์เตรียมการเลือกตั้งของพรรคอย่างเต็มสูบ โดยในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ พรรคสร้างอนาคตไทย จะมีการเปิดตัวกองทุนสร้างอนาคตไทย โดยมุ่งเน้นช่วยเหลือธุรกิจเอ็สเอ็มอี พร้อมกับแก้ปัญหาหนี้สินครัวเรือน  จากนั้นในช่วงเดือนกันยายน  พรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมเปิดตัว นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์  เป็นแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรค อย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกัน พรรคสร้างอนาคตไทยกำลังจัดทีมงานพรรคในการสื่อสารกับประชาชนผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ในรูปแบบของรายการที่เปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามาซักถามประเด็นปัญหาต่างๆ  

logoline