svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" ยื่นลาออก"โฆษกรัฐบาล"แล้ว ประกาศเปลี่ยนบทบาทรับใช้ประชาชน

18 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร" ยื่นหนังสือลาออกจาก "โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี" แล้ว พร้อมประกาศเปลี่ยนบทบาท ในการทำงาน เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน

18 สิงหาคม 2565 นายธนกร​ วังบุญคงชนะ​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา 

 

สำหรับ นายธนกร ยื่นลาออกจากการทำหน้าที่เป็นโฆษกรัฐบาล​ ภายหลัง น.ส.วทันยา​ บุนนาค​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ประกาศลาออกจากพรรค ซึ่งจะส่งผลให้ นายธนกร ถูกเลื่อนขึ้นเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อในลำดับต่อไป

"ธนกร" ยื่นลาออก"โฆษกรัฐบาล"แล้ว ประกาศเปลี่ยนบทบาทรับใช้ประชาชน
 

ทั้งนี้ นายธนกร ได้แจ้งกับสื่อมวลชน ช่วงเช้าวันนี้ (18 สิงหาคม) ระบุว่า..

 

เรียน พี่น้องสื่อมวลชน ที่รัก 

ผมได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีแล้ว เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวาน (17 สิงหาคม 2565) ถือเป็นการยุติบทบาทโฆษกประจำสำนักนายกฯอย่างเป็นทางการนะครับ

 

ผมขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านจากใจจริง ที่ให้การสนับสนุนการทำงานของผม ในฐานะโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีด้วยดียิ่งมาโดยตลอด  ความร่วมมือและแรงสนับสนุนของทุกท่านเป็นกำลังใจ ทำให้ผมสามารถขับเคลื่อนงานประชาสัมพันธ์ ผลงาน ภารกิจของท่านนายกรัฐมนตรี ตลอดในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จได้อย่างราบรื่น   

แม้จากนี้ ผมจะต้องเปลี่ยนบทบาท ในการทำงาน เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน แต่ก็ยังยินดีและพร้อมประสานกับพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน เพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการแผ่นดินของท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล เช่นเดิมครับ

 

ขอบคุณครับ 
ธนกร วังบุญคงชนะ

"ธนกร" ยื่นลาออก"โฆษกรัฐบาล"แล้ว ประกาศเปลี่ยนบทบาทรับใช้ประชาชน "ธนกร" ยื่นลาออก"โฆษกรัฐบาล"แล้ว ประกาศเปลี่ยนบทบาทรับใช้ประชาชน

logoline