svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน"สวนปชป.ยันสอนเด็กภท.ตลอดปัดด้อยค่า"จุรินทร์"ชี้พรรคมีแต่ถูกทำ

13 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุทิน ชาญวีรกูล"สวน"ประชาธิปัตย์"บอกสั่งสอนลูกพรรคทุกวันให้ทำงานเพื่อปชช. ยันไม่เคยด้อยค่า "จุรินทร์" โอดภูมิใจไทยมีแต่ตกเป็นจำเลย ถูกใส่ร้าย มั่นใจแลนด์สไลด์อันดามันแน่

13 สิงหาคม 2565 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีพรรคประชาธิปัตย์ออกมาระบุอย่าด้อยค่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยยืนยันว่าไม่เคยด้อยค่าใครอยู่แล้ว ภูมิใจไทยเป็นพรรคที่ถูกกระทำมาโดยตลอด

 

"เราไม่เคยไปฟ้องร้องหรือทำอะไร หรือให้ร้ายกับคู่แข่งเลย มีแต่ถูกคู่แข่งให้ร้ายว่ากล่าว และถูกฟ้องร้องตกเป็นจำเลยด้วยซ้ำ มาวันนี้ยังถูกกล่าวหาว่าขน อสม.มา ทั้งที่ไม่มีความจริงแม้แต่น้อย เรามาทำงาน มาเสนอนโยบาย ให้กับประเทศชาติ ไม่เคยไปท้าตีท้าต่อยกับใครอยู่แล้ว" นายอนุทิน กล่าว 

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวยังมั่นใจว่า เลือกตั้งครั้งหน้าฝั่งอันดามันจะแลนด์สไลด์ เพราะพรรคภูมิใจไทยทำงาน มีนโยบายที่ดี และผู้สมัครเข้าใจนโยบายของพรรค อีกทั้ง ยังอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา แข่งกันทำความดี แล้วชาวบ้านจะเป็นคนเลือกเอง 

 

ส่วนที่รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ขอให้หัวหน้าพรรคสั่งสอนลูกพรรคนั้น ตนสั่งสอนทุกวันให้ดูแลประชาชน ให้ทำความดี ให้ทุ่มเทเสียสละ ให้ทุ่มชีวิตให้กับประชาชน เหมือนหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค

logoline