svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

'เจเรมี เรนเนอร์' โพสต์รูปเซลฟีในโรงพยาบาล หลังประสบอุบัติเหตุ

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงชื่อดัง เจเรมี เรนเนอร์ โพสต์รูปเซลฟีลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถไถหิมะทับขา โดยเขาได้ขอบคุณแฟนหนังทุกคนที่ส่งข้อความแสดงความเป็นห่วงมาให้

เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงวัย 51 ปี เจ้าของบทบาท ฮอกค์อาย ในภาพยนตร์ Avengers ของมาร์เวล ได้โพสต์รูปภาพเซลฟี่ของตัวเองลงอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก หลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุถูกรถกวาดหิมะทับขา โดยเขาได้โพสต์รูปภาพของตัวเองที่นอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล บนหน้ามีรอยฟกช้ำ และใช้สายช่วยหายใจ 

เรนเนอร์เขียนข้อความฝากบอกแฟนๆ ว่า 'ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ ผมเจ็บหนักเกินกว่าจะพิมพ์ข้อความได้ แต่ขอส่งความรักให้ทุกคน' ซึ่งอาการล่าสุดของเรนเนอร์ กำลังอยู่ในภาวะทรงตัว

\'เจเรมี เรนเนอร์\' โพสต์รูปเซลฟีในโรงพยาบาล หลังประสบอุบัติเหตุ เจเรมี เรนเนอร์ ถูกรถกวาดหิมะตีนตะขาบ ไหลมาทับขาข้างหนึ่งเพราะระบบรักษาความปลอดภัยของรถเกิดผิดพลาด ขณะกำลังกวาดหิมะนอกบ้านของเขาในเมืองเรโน รัฐเนวาดา ทำให้เขาเสียเลือดเยอะมาก โชคดีที่เพื่อนบ้านซึ่งเป็นหมอช่วยขันชะเนาะห้ามเลือดเอาไว้ก่อนที่เจ้าหน้าที่แพทย์จะมาถึง แต่เนื่องจากหิมะตกหนัก รถพยาบาลไม่สามารถเข้าถึงได้ จึงต้องส่ง ฮ. มารับตัวไปส่งโรงพยาบาลแทน ท่ามกลางการให้กำลังใจจากแฟนหนังทั่วโลก ที่ขอให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

logoline