svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

'ดเวย์น จอห์นสัน' เลิกคิดสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ แล้ว

09 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ ดเวย์น จอห์นสัน ถูกแฟนหนังเชียร์ให้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ มาหลายปี และเขาเคยบอกว่าอาจจะลงชิงตำแหน่งจริงๆ ก็ได้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวบอกว่าได้ล้มเลิกความคิดนี้ไปแล้ว เพราะอยากทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

ดเวย์น จอห์นสัน นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง และเป็นอดีตนักมวยปล้ำของ WWE วัย 50 ปี เคยถูกเชียร์ให้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากเหล่าแฟนหนัง ซึ่งที่ผ่านมา เขาก็พูดทีเล่นทีจริงว่า ถ้าหากนั่นเป็นสิ่งที่ชาวอเมริกันต้องการ เขาก็มีความคิดที่อยากจะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจริงๆ แต่ว่าล่าสุด เขาบอกว่าเขาล้มเลิกความคิดที่จะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีแล้ว

'ดเวย์น จอห์นสัน' เลิกคิดสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ แล้ว

จอห์นสันให้สัมภาษณ์กับสถานทีโทรทัศน์ CBS ของสหรัฐฯ ว่าเขาล้มเลิกความคิดนี้ไปแล้ว แม้ว่าเขาจะรักคนอเมริกันมากแค่ไหน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดขณะนี้สำหรับเขา คือการทำหน้าที่พ่อให้ลูกสาวที่กำลังโต ซึ่งเขารู้ดีว่าการทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาอยู่กับลูกมันเป็นอย่างไร และหากเขาลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ก็จะยิ่งไม่มีเวลาเข้าไปอีก แม้จะเป็นเรื่องที่ฟังดูยิ่งใหญ่ แต่สิ่งที่สำคัญเป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้ คือเขาอยากจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

แม้แฟนหนังหลายคนอาจจะผิดหวังที่อดเห็น จอห์นสัน ลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จริงๆ แต่นี่ก็อาจจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะจอห์นสันไม่มีประสบการณ์ด้านการเมืองมาก่อน แม้เขาจะมีชื่อเสียง และมีบุคลิกเป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมาก แต่แค่นั้นก็ไม่น่าจะเพียงพอต่อการชนะการเลือกตั้งและรับหน้าที่รับผิดชอบในการบริหารประเทศ

logoline