svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กลับมาจัดเต็มอีกครั้ง "GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2" ร้องตามกันได้ทุกเพลง

12 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง สำหรับการร่วมมือกันจัด "GRAMMY x RS CONCERTS" ปีนี้ประเดิมด้วย "ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2" ที่ครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม

คอนเสิร์ตในครั้งนี้เสริมทัพด้วยเพลงฮิตที่หลายคนคิดถึง พร้อมกองทัพศิลปินถึง 24 ชีวิต ที่จะมาดวลเพลงสุดฮิตทุกแนวเพลง ชวนทุกคนมาสร้างความทรงจำใหม่กับเพลงฮิตในดวงใจทุกยุค ตั้งแต่ 80’s/ 90’s/2K โดยแบ่งเป็น

  • กลุ่ม ROCK 90 แก๊งค์สุดโหด ที่จะทำให้โดดไม่หยุด : เหน่ง Y not 7, โป่ง หินเหล็ก ไฟ, ปู Blackhead, เสือ ธนพล, แมว จิรศักดิ์, เจี๊ยบ พิสุทธิ์, อิงค์ อชิตะ, อ่ำ อัมรินทร์, เป้ ไฮร็อก 
  • กลุ่ม MOTHER BATTLE เมื่อเหล่าตัวแม่พ่นไฟ หูแฟนเพลงก็ไหลกลายเป็นทอง : โบ สุนิตา, ปาน ธนพร, ปนัดดา เรืองวุฒิ
  • กลุ่ม 90’s GENTLEMEN เตรียมรับความอบอุ่นจากสุภาพบุรุษเจ้าของที่สุดของเพลงรัก : กบ ทรงสิทธิ์, บอย พีซเมกเกอร์, จั๊ก ชวิน, ฟอร์ด สบชัย
  • กลุ่ม FIRE FEATURING เพลงช้าก็แซ่บ เพลงเร็วก็แซ่บไปทั้งฮอลล์ : อ๊อฟ ปองศักดิ์, หวาย ปัญญ์ธิษา
  • กลุ่ม ROCK SO BAD SAD SO HIT  เพลงร็อกอย่างโจ๊ะ เพลงช้าอย่างจี๊ด พร้อมจะทำให้คุณกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง : โจ๊ก โซคูล, ฟลุ๊ค ไอน้ำ, พลพล, วิด ไฮเปอร์, พั้นช์ วรกาญจน์, ฝ้าย Am fine ที่พร้อมจะรวบรวมทุกอารมณ์ จัดเต็มให้ทุกคนร้องสุดเสียง โดดสุดพลังไม่มีหมด

กลับมาจัดเต็มอีกครั้ง GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2 ร้องตามกันได้ทุกเพลง

ความรู้สึกของศิลปิน 

"ดีใจและตื่นเต้นมาก ที่ได้กลับมาเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในยุคเดียวกัน เพราะหลัง ๆ มานี้ ผมหันไปรับงานแสดง 100% ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตเลย ครั้งนี้เลยเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้มีโอกาสมาร่วมโชว์ เป็นโอกาสดีที่ผู้ชมจะได้มาดูความหลากหลายจากศิลปินแกรมมี่-อาร์เอส ในคอนเสิร์ตนี้ด้วย" อ่ำ อัมรินทร์

"เป็นครั้งแรกที่ผม และพี่ ๆ เพื่อน ๆ จากทั้งสองค่ายได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกัน อยากจะชวนทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรา รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะโชว์ของเราจะทำให้คุณหายคิดถึง" แมว จิรศักดิ์

 

กลับมาจัดเต็มอีกครั้ง GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2 ร้องตามกันได้ทุกเพลง กลับมาจัดเต็มอีกครั้ง GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2 ร้องตามกันได้ทุกเพลง
 

“ถ้าย้อนไปในอดีต คงเห็นแต่ภาพการเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ วันนี้สองค่ายมาร่วมมือกัน ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่จะทำให้ผู้ชมผู้ฟังได้ชมคอนเสิร์ตที่ดี ๆ" โป่ง หิน เหล็ก ไฟ

"ไม่อยากให้พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะได้เห็นภาพอะไรแบบนี้อีกมั้ย แต่ในเมื่อมันกำลังจะเกิดขึ้น ก็อยากเชิญชวนทุกคนให้มา ศิลปินทุกคนเต็มที่กับงานนี้จริงๆ" ปาน ธนพร

บอกได้เลยว่า สนุกกันได้อย่างต่อเนื่องมากกว่า 5 ชั่วโมงแน่นอน เตรียมวอร์มคอมาร้องกันให้สุดเสียง วอร์มร่างกายให้พร้อมมาเต้นมาโดดกัน มาร่วมสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตข้ามค่ายให้อิมแพ็คสะเทือนพร้อมกัน ใน "ไทยประกันชีวิต PRESENTS GRAMMY RS CONCERT HIT100 VOL.2" วันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/grammyrsconcerts

 

กลับมาจัดเต็มอีกครั้ง GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2 ร้องตามกันได้ทุกเพลง กลับมาจัดเต็มอีกครั้ง GRAMMY RS CONCERTS HIT100 VOL.2 ร้องตามกันได้ทุกเพลง

 

 

 

logoline