svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โจลี่ เหงียน" นางแบบเวียดนาม เผยสเปกชอบผู้ชายไทย

09 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลื่อนไหวแล้ว สำหรับ "โจลี่ เหงียน" นางแบบสาวชาวเวียดนามที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ ล่าสุดเธอได้ร่วมงานกับหนุ่มอารมณ์ดีมาดกวน "นิกกี้ ณฉัตร"

สำหรับผลงานล่าสุด "โจลี่ เหงียน" ได้ร่วมถ่าย Vlog กับ "นิกกี้ ณฉัตร" ที่เมืองไทย ทั้งคู่ไปชิมสตรีทฟู้ดกลางกรุงเทพฯ ในรายการจะเห็นว่าเธอพูดไทยได้มากพอสมควร 

โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม เผยสเปกชอบผู้ชายไทย โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม เผยสเปกชอบผู้ชายไทย

ที่หลายคนโฟกัสเห็นจะเป็นเนื้อหาในบางช่วงบางตอนที่ "นิกกี้ ณฉัตร" ถามถึงสเปกหนุ่ม ๆ "โจลี่ เหงียน" ตอบว่า ชอบผู้ชายไทย เพราะน่ารัก ดูดี สุภาพ ปัจจุบันนี้ยังโสด ไม่มีแฟนเพราะทำงานเยอะ มีคนมาจีบสองคน สเปกชอบคนอายุมากกว่า 30 ปี เป็นสุภาพบุรุษ เป็นนักธุรกิจ ชอบคนหวาน ๆ โรแมนติก เพราะตัวเองนั้นเป็นสาวโรแมนติก

โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม เผยสเปกชอบผู้ชายไทย

"โจลี่ เหงียน" ได้ทิ้งท้ายว่ามีความสุขมากที่ได้มีส่วนร่วมใน Vlog ครั้งนี้ นิกกี้เป็นคนตลกมาก พูดเก่ง มีอารมณ์ขันเมื่อมองภายนอก แต่เมื่อทำงานเป็นมืออาชีพมาก

ปัจจุบัน "โจลี่ เหงียน" กำลังทำโครงการในเวียดนามและต่างประเทศ ภายใต้ชื่อ 9X beauty เธอต้องการเป็นนักธุรกิจหญิงที่เก่งทั้งธุรกิจและศิลปะ โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เธอได้ฝึกฝนทักษะต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ยังใช้เวลาเดินทางไปหลายประเทศเพื่อศึกษาและสะสมประสบการณ์ชีวิต เธอยังได้ลองทำงานในวงการบันเทิงไทยด้วยบทบาทที่แตกต่างกันมากมาย

 

โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม เผยสเปกชอบผู้ชายไทย โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม เผยสเปกชอบผู้ชายไทย

 

 

logoline