svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สามหนุ่มเจป็อบ NUMBER_I ปังไม่ไหวส่งซิงเกิลแรก "GOAT" วิวพุ่ง 29 ล้านวิวแล้ว

30 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของพวกของเขา สามหนุ่มเจป็อบสุดปัง NUMBER_I โดยส่งซิงเกิลแรก "GOAT" เมื่อวันที่ 1 มกราคม กระแสตอบรับจากแฟนๆล้นหลามแห่ฟังสนั่น จนคว้ายอดวิวบน YouTube เกิน 29 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังหนุ่มๆอดีตสมาชิกวงเจป๊อปสุดฮอต  KING & PRINCE SHO HIRANO, YUTA JINGUJI และ YUTA KISHI กลับมารวมตัวเพื่อฟอร์มวงดนตรีใหม่ในชื่อ Number_I พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ “GOAT” เรียกว่าฮือฮาหนักมากฝากผลงานเพลง ภายใต้ค่ายเพลงแถวหน้าที่ชื่อว่า TOBE  โดยชื่อวง Number_I สื่อความหมายแสนลึกซึ้งถึง “เพียงหนึ่งเดียว” และ “ความรัก” ซึ่งไม่เพียงสื่อสารไปถึงแฟนเพลง แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของพวกเขา ที่จะสำรวจและก้าวข้ามผ่านทุกอุปสรรคบนเส้นทางสายดนตรีไปด้วยกัน 

 

สามหนุ่มเจป็อบ NUMBER_I ปังไม่ไหวส่งซิงเกิลแรก \"GOAT\" วิวพุ่ง 29 ล้านวิวแล้ว

ต้องบอกว่า GOAT เป็นซิงเกิลที่น่าจับตามองอย่างมาเพราะเป็นการกลับมารวมตัวของหนุ่มๆเจป็อบและเป็นเริ่มต้นการเดินทางกับความตั้งใจที่จะกำหนดนิยามใหม่ในวงการเพลง ชื่อเพลง GOAT มาจากคำว่า Greatest Of All Time หรือผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล ซึ่งไม่เพียงตั้งใจสื่อถึงการเริ่มต้นใหม่ของสามหนุ่มเท่านั้น แต่ยังประกาศก้องว่า เพลงใหม่นี้นับเป็นจุดสูงสุดในฐานะศิลปินของพวกเขาอีกด้วย โดย Number_I เดบิวต์ได้อย่างน่าประทับใจด้วยซิงเกิล “GOAT” ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์มดิจิตอลในเดือนแรกของปี 2024 โดย music video เพลง “GOAT” ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 1 มกราคม นั้น คว้ายอดวิวบนยูทูบเกิน 29 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สามหนุ่มเจป็อบ NUMBER_I ปังไม่ไหวส่งซิงเกิลแรก \"GOAT\" วิวพุ่ง 29 ล้านวิวแล้ว

 

อีกทั้งยังติดอันดับ 1 ทั่วโลกบน YouTube MV daily rankings เมื่อวันที่ 3 มกราคม และยังทะยานขึ้นสู่ชาร์ตสูงสุด  “JAPAN Hot 100” ของชาร์ต Billboard JAPAN อีกด้วย ซึ่งต้องขอบคุณการสนับสนุนจากแฟนๆสำหรับการเริ่มต้น ที่ยอดเยี่ยมนี้ นอกจากนี้ซิงเกิลยังประสบความสำเร็จอย่างมากบน Spotify จนถึงปัจจุบันนี้มียอดสตรีมมากกว่า 6.8 ล้านครั้ง ตอกย้ำถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของวงในวงการเจป็อบ

 

สามหนุ่มเจป็อบ NUMBER_I ปังไม่ไหวส่งซิงเกิลแรก \"GOAT\" วิวพุ่ง 29 ล้านวิวแล้ว

สำหรับซีดีเพลง “GOAT” มีกำหนดจะปล่อยออกมาในวันที่ 6 มีนาคม ตามเวลาญี่ปุ่น ในขณะที่การสั่งจองล่วงหน้าสามารถทำได้ผ่านทาง TOBE OFFICIAL STORE ซึ่งแฟนๆจะได้พบกับ CD ที่จะปล่อยออกมาถึง 3 เวอร์ชั่น คือ “Limited Edition A” “Limited Edition B” และ “Regular Edition"สำหรับการสั่งจองและการจำหน่ายซิงเกิลแรก “GOAT” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม (วันอังคาร) เฉพาะทาง TOBE OFFICIAL STORE เท่านั้น 

 

สามหนุ่มเจป็อบ NUMBER_I ปังไม่ไหวส่งซิงเกิลแรก \"GOAT\" วิวพุ่ง 29 ล้านวิวแล้ว

logoline