svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนเก่า "เป๊กซ์ วง Zeal" ชี้แจง ไม่อยากพูดถึง เพราะไม่ได้อยู่ในชีวิตนานแล้ว

07 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังนักร้องชื่อดัง "เป๊กซ์ วง Zeal" ออกมาเผยว่าเป็นพี่น้องกับแฟนเก่าไม่ได้ และตนเองยังถูกข่มขู่อีกด้วย ทำให้กระแสข่าวนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ทางด้าน "ฮอลล์ แฟนเก่า เป๊กซ์ วง Zeal" ก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งในวันนี้ (7 มี.ค. 67) โดยโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี มีใจความว่า

“จริง ๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้ขึ้นมาแล้ว เพราะมันไม่ได้อยู่ในชีวิตนานแล้ว เคยย้ำว่า..ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตัวเองให้ดี ถึงแม้ว่า..จะมีคนมาบอกเล่าว่า..ฮอลล์ รู้ไหม เรื่องราวของฮอลล์ ยังถูกนินทา และพูดถึงในหมู่ของเค้าเสมอ (เรื่องนี้รับรู้จากคนในที่หวังดีของเค้ามาโดยตลอด แต่ขออนุญาตปล่อยผ่าน)”

แฟนเก่า เป๊กซ์ วง Zeal ชี้แจง ไม่อยากพูดถึง เพราะไม่ได้อยู่ในชีวิตนานแล้ว

"เรื่องการติดต่อต่าง ๆ ทางฮอลล์ คิดว่า..ข้อความจากแชทในไอจี อาจจะเป็นข้อยืนยันได้ไม่มากก็น้อย และอาจจะเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า..เรื่องจริงคืออะไรบ้าง และฮอลล์ก็มั่นใจว่า..ข้อความเหล่านี้น่าเชื่อถือกว่าการพิมพ์หรือบอกเล่าขึ้นมาใหม่"

"จากกรณีเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด จากต้นโพสต์หรือการแชร์ ออกไปรวมถึงคอมเมนต์ที่กล่าวถึงหรือพูดถึง โดยใช้ชื่อจริงของ ฮอลล์ หรือพูดถึงแบบลอย ๆ หากเรื่องราวของ ฮอลล์ ที่คุณพูดถึงอยู่ ส่งผลกระทบกับคุณในเรื่องใด ที่ฮอลล์ทราบหรือไม่รับทราบ รบกวนติดต่อ...เพื่อพูดคุยกับทางทนาย และดำเนินการแก้ไขปัญหาของคุณต่อไป"

 

"การที่พูดลอย ๆ ในโซเชียลเป็นเพียงความสนุกที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์และได้รับการแก้ไข ทำให้หลายฝ่ายรวมถึงครอบครัวของฮอลล์ และคนที่ไม่รับรู้ไม่เกี่ยวข้องได้รับผลกระทบไปด้วย”

แฟนเก่า เป๊กซ์ วง Zeal ชี้แจง ไม่อยากพูดถึง เพราะไม่ได้อยู่ในชีวิตนานแล้ว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

ขอขอบคุณ IG : hallsnatchan

logoline