svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แม่ปุ้ย TPN" มีคำตอบ ปลด-ไม่ปลด "พีเค ปิยะวัฒน์" จากเวที MUT

07 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังอยู่กับเรื่องราวโลกสองใบจนนำไปสู่การหย่าร้างของพิธีกรคนดัง "พีเค ปิยะวัฒน์" ที่หลายคนจับตามองว่าจะถูกปลดจากเวที MUT หรือไม่ หลังมีกระแสจากแฟนนางงามเรียกร้องให้ปลดออก งานนี้บิ๊กบอส "ปุ้ย TPN" มีคำตอบ

ภายหลังได้ทราบข่าวหย่าร้างของ "พีเค-โยเกิร์ต" ทางด้าน “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ก็เป็นอีกหนึ่งพลังหญิงที่ออกมาให้กำลังใจ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" 

แม่ปุ้ย TPN มีคำตอบ ปลด-ไม่ปลด พีเค ปิยะวัฒน์ จากเวที MUT

 

สำหรับประเด็นข่าวเตรียมปลดพิธีกรคนดัง "ปุ้ย TPN" ให้สัมภาษณ์ว่า 

“ใช่ค่ะ มีเสียงเรียกร้องอยากให้ลองพิจารณาทบทวนตรงนี้ เพราะมันเป็นเรื่องไม่ปกติ เราก็มีการพูดคุยเหมือนกันค่ะ  ถามว่ามีแนวโน้มมั้ย ก็มีนะคะ แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นแม่ปุ้ย ต้องให้เกียรติน้องผู้ชายด้วย เพราะยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับเขาเลย เอาเข้าจริงสิ่งที่มันปรากฏไปในข่าว เราก็ยังไม่มีการพูดคุยกับใคร เราต้องมองตรงนี้ เรื่องส่วนตัวของทั้งคู่เป็นสิ่งที่เราไม่ก้าวล่วงอยู่แล้ว ไม่สนใจอยู่แล้ว แต่นับจากนี้ไปก็ต้องมีการพูดคุยกันว่าทิศทางจะเป็นยังไง กระแสจะเป็นยังไง”

แม่ปุ้ย TPN มีคำตอบ ปลด-ไม่ปลด พีเค ปิยะวัฒน์ จากเวที MUT

 

นอกจากนี้บิ๊กบอสยังเอ่ยปากชม "พีเค ปิยะวัฒน์" ในเรื่องของการทำงาน " ในเรื่องการทำงานเขาไม่เคยมีจุดบกพร่องเลย แต่ว่าอย่างที่บอก เรายืนอยู่ตรงนี้ในฐานะหัวหน้าผู้หญิงคนนึง ฉะนั้นสิ่งตรงนี้ต้องพิจารณาหลายเรื่อง แล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องเปราะบางมาก คงจะต้องรอการพูดคุยค่ะ รอติดตามแล้วกันว่าทิศทางจะเป็นยังไง แต่อย่าลืมนะคะ แม่ปุ้ยบอกตรงนี้เลยว่าแม่ปุ้ยก็เป็นพลังใจให้ผู้หญิงทุกคน อย่างที่บอกไปแล้วว่าประชากรหญิง รวมถึงน้อง ๆ LGBTQ+ แม่ปุ้ยอยู่ตรงนี้รู้ทุกอย่างนะคะว่า พวกเราไม่ได้ใช้ชีวิตง่ายหรอก บางทีเราก็เหนื่อย บางทีเราก็ท้อกับสิ่งที่เราอาจจะถูกด้อยค่าหรือถูกกดทับ แต่วันนี้อยากจะให้กำลังใจทุกคนว่าอย่าให้ใครมากดทับเรา อะไรไม่ดีเตะออกไปจากหัวใจ ออกจากชีวิตเชื่อว่าฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ เพียงแต่เราทำหัวใจของเราให้เข็มแข็ง สิ่งดี ๆ มันจะเข้ามาแน่นอนค่ะ”

แม่ปุ้ย TPN มีคำตอบ ปลด-ไม่ปลด พีเค ปิยะวัฒน์ จากเวที MUT

ขอขอบคุณ : คมชัดลึก, เฟซบุ๊ก : Miss Universe Thailand, PUI Sankosik TPN Global, IG : djpk  

logoline