svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิค บรมวุฒิ" ปฏิญาณตน ไม่เจ้าชู้ตลอดชีวิต เพราะโดนทักอดีตชาติเป็นเช่นนี้!

19 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้าสู่สายมูเตลูเต็มตัวอีกราย "มิค บรมวุฒิ" สามีของนางเอกและพิธีกรคนเก่ง "เบนซ์ พรชิตา" ที่ช่วงหลังเดินสายธรรมหนักมาก จนถึงขั้นเปิดเพจ "มูกับมิค" พูดคุยเรื่องการเสริมดวงไหว้พระทำบุญ

ล่าสุดเจ้าตัวไปออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ได้พูดคุยประเด็นที่ถูกหมอดูมาแรง "หมอน้ำตาล" ทักเรื่องอดีตชาติ

"คือตอนไปทำบุญที่เชียงใหม่ เค้าไม่กล้าทักตรงคนเยอะ มาบอกเราตอนบินกลับที่สนามบิน จะเล่าให้เราฟัง เค้าบอกตอนยืนทำบุญด้วยกันเค้าเห็นภาพกษัตริย์ที่เป็นนักรบขี่ม้า" 

 

มิค บรมวุฒิ ปฏิญาณตน ไม่เจ้าชู้ตลอดชีวิต เพราะโดนทักอดีตชาติเป็นเช่นนี้!

"ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟัง ตั้งแต่เด็ก ๆ สมัยที่อยู่ต่างประเทศพอกลับมาประเทศไทย พ่อแม่ก็จะพาไหว้พระตามปกติ ผมก็ยืนอยู่หน้ากุฏิแล้วไม่เข้าไป จนมีอยู่ครั้งนึงระหว่างที่อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ เจ้าอาวาสท่านพูดกับทุกคนว่าหยุด! ท่านเดินออกมาตรงหน้าที่ทุกคนรอ แล้วมาบอกมิคว่าไอ้หนุ่มออกมานี้ และดึงแขนมิคพาออกมาด้านหลัง แล้วเปิดผ้าม่านออกมาเป็นรูปปั้นสมเด็จพระนเรศวร แล้วท่านบอกกราบซะ เราไม่คิดอะไรก็ก้มกราบ ท่านบอกเราเคยเป็นแม่ทัพรบเคียงบ่าเคียงไหล่ท่านมา เราก็รับทราบ และท่านแหละครับที่เป็นคนเตือนมิค"

มิค บรมวุฒิ ปฏิญาณตน ไม่เจ้าชู้ตลอดชีวิต เพราะโดนทักอดีตชาติเป็นเช่นนี้!

"เรื่องนี้น้อยคนมากที่จะรู้ เป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ผมจำฝังใจที่ท่านพูดคือ ชาตินี้ถ้าไม่อยากต่อกรรมอย่าเจ้าชู้ เพราะสมัยก่อนเวลาไปรบที่ไหน ไปตีเมืองอะไรเค้ายกลูกสาวให้เราหมด เหมือนกับว่าถ้าไม่อยากต่อกรรมในชาตินี้ มีความรักทีละคน เลยเป็นที่มาที่ไปมิคเลยปฏิญาณตนตั้งแต่เด็กว่าฉันจะไม่เจ้าชู้ คือถ้ามีแฟนจะไม่ยุ่งกับใคร แล้วยิ่งมีภรรยาไม่แตะใครเลย ไม่ยุ่งใครเลย"

มิค บรมวุฒิ ปฏิญาณตน ไม่เจ้าชู้ตลอดชีวิต เพราะโดนทักอดีตชาติเป็นเช่นนี้!

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : มูกับมิค 

logoline