svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชาวเน็ตปลื้มแทน "ปู พงษ์สิทธิ์" ได้หลานสาว หลัง "เมรี คำภีร์" เฉลยเพศลูก

19 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตกเป็นข่าวอยู่ตลอดเวลา ทั้งตอนอินเลิฟมาถึงวันเลิกรา ยิ่งกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่เบบี๋ยังอยู่ในท้องยิ่งโดนจับตามองอย่างหนัก สำหรับ "เมรี คำภีร์" ล่าสุดเผยข่าวดีกลางโลกโซเชียลว่าได้ลูกสาว

อย่างที่ทราบกันอยู่ว่าเวลานี้ "เมรี คำภีร์" ลูกสาวของนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ได้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวโดยที่ลูกน้อยยังอยู่ในท้อง เพราะเจ้าตัวได้เลิกรากับ "แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" ชนิดที่ว่าไม่มีทางญาติดีต่อกัน  

ฃ

"เมรี คำภีร์" เดินหน้าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัว เธอได้อัปเดตข่าวคราวเป็นระยะๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ล่าสุดนี้ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าได้ลูกสาว โดยได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ให้เห็นถึงหน้าตาเด็กในท้อง พร้อมด้วยแคปชั่น

"ชื่อ ด.ญ. มโนราห์ คำภีร์ ค่ะ..หรือเรียกสั้น ๆ ว่า โนรา ก็ได้ค่ะ"

 

ชาวเน็ตปลื้มแทน ปู พงษ์สิทธิ์ ได้หลานสาว หลัง เมรี คำภีร์ เฉลยเพศลูก ชาวเน็ตปลื้มแทน ปู พงษ์สิทธิ์ ได้หลานสาว หลัง เมรี คำภีร์ เฉลยเพศลูก

แน่นอนว่า "ปู พงษ์สิทธิ์" ในฐานะคุณตาก็จะได้หลานสาวมาเชยชม พร้อมด้วยเสียงจากชาวเน็ตที่ต่างก็เข้าไปให้กำลังใจแบบรัว ๆ อาทิ "ยินดีด้วยนะคะ ลูกสาวต้องสวยเหมือนคุณแม่ และคุณยายแน่ ๆ เลย", "ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และน้องนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ ๆ นะคะ", "ตั้งชื่อลูกสาวได้น่ารักมากค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่มือใหม่นะคะ", ยินด้วยนะคะ รอเลี้ยงออนไลน์เลยค่า" ฯลฯ

ชาวเน็ตปลื้มแทน ปู พงษ์สิทธิ์ ได้หลานสาว หลัง เมรี คำภีร์ เฉลยเพศลูก

 

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Mayree Kampee 

logoline