svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กอล์ฟ พิชญะ" เลิก "แอนนี่" แล้ว แต่ยังห่วงใยและหวังดีอดีตแฟนอยู่เสมอ

17 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอันยุติรักและถือว่าจบกันด้วยดี สำหรับ "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ที่ออกมาโพสต์เลิกรากับ "แอนนี่" แฟนสาวชาวรัสเซียเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ใครที่ติดตามความรักของทั้งคู่ จะเห็นกันว่า "แอนนี่" เป็นฝ่ายออกมาโพสต์ยุติความสัมพันธ์ก่อน "กอล์ฟ พิชญะ" โดยแจ้งว่าเลิกรากันตั้งแต่ปีที่แล้ว 

กอล์ฟ พิชญะ เลิก แอนนี่ แล้ว แต่ยังห่วงใยและหวังดีอดีตแฟนอยู่เสมอ

ล่าสุด "กอล์ฟ พิชญะ" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมบ้าง โดยได้โพสต์ชี้แจงเอาไว้อย่างละเอียด

สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับแอนนี่ เราสองคนตัดสินใจยุติในความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งผมกับแอนนี่ตกลงกันตั้งแต่เลิกกันว่า ผมจะออกมาพูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว เพราะผมคิดว่าการสื่อสารด้วยคำพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อน ซึ่งทั้งผมและแอนนี่ก็พูดคุยเรื่องนี้ด้วยดีกันมาตลอด 

 

กอล์ฟ พิชญะ เลิก แอนนี่ แล้ว แต่ยังห่วงใยและหวังดีอดีตแฟนอยู่เสมอ กอล์ฟ พิชญะ เลิก แอนนี่ แล้ว แต่ยังห่วงใยและหวังดีอดีตแฟนอยู่เสมอ

ผมอยากจะบอกกับทุกคนที่รักและ support เราทั้งสองคนว่าถึงแม้ผมกับแอนนี่จะเลิกกัน แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี เราทั้งคู่ได้พยายามแก้ไข และปรับจูนในความสัมพันธ์กันมาตลอด แต่ถึงแม้เราจะเลิกกันไป ตัวผมก็ยังห่วงใย หวังดี และคอยสนับสนุนให้เขาได้รับโอกาสที่ดี แม้เราจะเลิกรากันไปแล้ว แต่มันยังมีความทรงจำดีดีที่ผมรู้สึกขอบคุณ เรายังเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และ support กัน แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป

ผมหวังว่าทุกคนจะ support ในทุก ๆ เส้นทางที่แอนนี่อยากทำและความฝันของเขาต่อไป ส่วนตัวผมเองมีความตั้งใจดีที่อยากเห็นเค้าเติบโตในเส้นทางที่เค้าชอบและเดินตามฝันของเขา

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งผมและแอนนี่ครับ

 

กอล์ฟ พิชญะ เลิก แอนนี่ แล้ว แต่ยังห่วงใยและหวังดีอดีตแฟนอยู่เสมอ

 

ขอขอบคุณ IG : golfpichaya

logoline