svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"The Golden Song คอนเสิร์ตเพลงเพราะ” พบกันเดือนมีนาคมนี้

31 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การกลับมาอีกครั้งของ "The Golden Song คอนเสิร์ตเพลงเพราะ" มหกรรมเพลงเพราะของบทเพลงทองคำ ที่คุณจะได้รับฟังบทเพลงอมตะ สุดคลาสสิคและทรงคุณค่า ถ่ายทอดโดยศิลปินคนรุ่นใหม่

"The Golden Song คอนเสิร์ตเพลงเพราะ" เคยสร้างปรากฏการณ์บัตร Sold Out ภายใน 1 ชั่วโมงมาแล้ว จนต้องเพิ่มถึง 5 รอบการแสดงและเต็มทุกรอบ ล่าสุด ช่องวัน31 เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ กับการกลับมาอีกครั้งของมหกรรมเพลงเพราะ

ถ่ายทอดโดยศิลปินคนรุ่นใหม่ The Golden Song ทั้ง 5  ซีซั่น   อาทิ "แอ๊ค โชคชัย", "ผิงผิง สรวีย์", "วิน วศิน", "พลอย ทิพย์รมิดา", "เบลโลล่า กนิษฐา", "โตโต้ ธนเดช", "ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ", "น้ำทิพย์ วรินธิรา","เมจิ ภัทรานิษฐ์" และ "น้องไข่ตุ๋น ญาณรินทร์"   

พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มีนักร้องระดับตำนานมาร่วมสร้างความไพเราะ "อรวี สัจจานนท์", "กบ ทรงสิทธิ์", "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" และ "แก้ม วิชญาณี" ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงสุดไพเราะ  ให้คุณได้ดื่มด่ำกันแบบเต็มอิ่มจุใจมากกว่าเดิม กับบทเพลงที่คุณคิดถึง โดยนักร้องที่คุณคิดถึง 

 

The Golden Song คอนเสิร์ตเพลงเพราะ พบกันเดือนมีนาคมนี้

The Golden Song คอนเสิร์ตเพลงเพราะ พบกันเดือนมีนาคมนี้

 

คอนเสิร์ตจะจัดขึ้น 4 รอบการแสดง  ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 น. และ 18.30 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคา 1,000 บาท, 1,500 บาท, 2,500 บาท, 3,000 บาท, 3,500 บาท, 5,000 บาท และราคา 7,000 บาท

สำหรับที่นั่ง Golden Seat ที่จะมีสิทธิพิเศษในการร่วม MEET&GREAT กับศิลปินจาก The Golden Song แบบใกล้ชิดหลังจบคอนเสิร์ต เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. ทาง THAITICKETMAJOR  

logoline