svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เกาะจอรอชม " Story of Kunning Palace เล่ห์รัก วังคุนหนิง" คอซีรีส์จีนห้ามพลาด!

23 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลงจอแก้วแล้วสำหรับ ซีรีส์จีน "Story of Kunning Palace เล่ห์รัก วังคุนหนิง" ซีรีส์แนวพีเรียด โรแมนติก ดราม่า ที่จัดเต็มอิ่มไปทุกอารมณ์ถ่ายทอดโดยสอง พระ-นาง “จางหลิงเฮ่อ -ไป๋ลู่” งานนี้คอซีรีส์จีนห้ามพลาด!

 

เมื่อนักแสดงระดับแถวหน้าของประเทศจีนอย่าง จางหลิงเฮ่อ  พระเอกสุดฮอตที่มีฝีมือการแสดงไม่ธรรมดามารับบทเป็น เซี่ยเวย ผู้นำการก่อกบฏ ประกบคู่กับ ไป๋ลู่  นางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย มารับบทเป็น เจียงเสวี่ยหนิง สตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจการขึ้นเป็นจักรพรรดินี บอกเลยว่าดีกรีความฮอตของทั้งคู่ส่งผลให้ซีรีส์ทุบทุกสถิติ ตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ ไม่ว่าจะเป็นการมียอดกดจองรับชมซีรีส์ทะลุ 7,250,000 ครั้ง อีกทั้งในวันแรกที่ออกอากาศ #เล่ห์รักวังคุนหนิง  #StoryofKunningPalace  ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และติดเทรนด์ X 

 

 

เกาะจอรอชม \" Story of Kunning Palace เล่ห์รัก วังคุนหนิง\" คอซีรีส์จีนห้ามพลาด!

 

เรียกได้ว่าคอซีรีส์จีนคงจะไม่มีใครไม่รู้จักออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดมาแรงแห่งปีอย่างซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace)  กับเรื่องราวของนางมารร้ายกลับไปแก้ไขทุกความผิดพลาดในอดีตชาติ  โดยซีรีส์เรื่องนี้มีทัพนักแสดงคุณภาพเยี่ยมจากทั่ววงการบันเทิงจีนได้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวไม่ว่าจะเป็น ไป๋ลู่ , จางหลิงเฮ่อ , หวังซิงเยว่ , หลิวเซียหนิง , เย่ซีเยว่ , ทังเมิ่งเจีย นอกจากนี้แล้วบทเพลงประกอบก็ไพเราะและทำให้คนดูอินไปกับบทบาทฉากต่างๆระหว่างได้ที่ได้รับ แถมโปรดักชัน CG ระดับคุณภาพออกมาอย่างสมจริงและสมบูรณ์แบบ นับว่าเป็นอีกหนึ่งที่ซีรีส์จีนต้องไม่พลาด!

 

เกาะจอรอชม \" Story of Kunning Palace เล่ห์รัก วังคุนหนิง\" คอซีรีส์จีนห้ามพลาด!

 

 

เรื่องย่อซีรีส์ “เล่ห์รักวังคุนหนิง | Story of Kunning Palace”

ชาติปางก่อน “เจียงเสวี่ยหนิง” (รับบทโดย ไป๋ลู่) ถูกเรียกขานว่า นางมาร เคยหลอกใช้ปั่นหัวผู้คนมานับไม่ถ้วน กระทั่งตำหนักหนิงอันที่ประทับของฮองเฮาก็ได้กลายเป็นหลุมฝังศพของนาง ชาตินี้นางจึงต้องการเปลี่ยนแปลงโชคชะตา ประกาศจะไม่ขอเข้าวังหลวงอีกเป็นอันขาด


ในอดีตชาติ เจียงเสวี่ยหนิง ได้ใช้ความพยายามอย่างสุดกำลัง หลอกใช้ผู้คนเพื่อนำพาตัวเองก้าวขึ้นเป็นฮองเฮา แต่แล้วนางมารร้ายกลับถูกบีบบังคับให้ฆ่าตัวตายตำหนักหนิงอันที่นางใฝ่ฝันจะครอบครองกลายเป็นสุสานที่กลืนกลินกระดูกและชีวิตของนาง และเมื่อย้อนอดีตกลับไปได้ ความฝันของ เจียงเสวี่ยหนิง มีเพียงการอยู่ให้ห่างจากอำนาจและใช้ชีวิตของตนเองไปอย่างสงบสุข

 

เกาะจอรอชม \" Story of Kunning Palace เล่ห์รัก วังคุนหนิง\" คอซีรีส์จีนห้ามพลาด!

 


แต่แล้วนางกลับต้องเข้าวังหลวงจนได้ในฐานะนักเรียน และต้องมาเป็นลูกศิษย์ของบรมครู ไท่ซือแห่งองค์รัชทายาท “เซี่ยเวย” (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) ในขณะที่เจียงเสวี่ยหนิงร่ำเรียนกับเซี่ยเวย นางก็ได้วางแผนเพื่อหยุด เหตุการณ์พิธีสวมหมวกเลือด ที่หย่งอวี้โหวซื่อจื่อ “เยียนหลิน” (รับบทโดย โจวจวิ้นเหว่ย) กำลังจะต้องเผชิญ จากการวางแผนของเจียงเสวี่ยหนิงและเซี่ยเวย ในที่่สุดตระกูลเยียนก็รอดชีวิตมาได้

หลังจากเหตุการณ์สวมหมวกผ่านพ้นไป เจียงเสวี่ยหนิงก็ได้เข้าไปพัวพันกับแผนการลอบสังหารกษัตริย์แห่งผิงหนานโดยไม่ได้ตั้งใจ และได้ลอบเข้าไปในค่ายศัตรูกับ รองเจ้ากรมอาญา “จางเจอ” (รับบทโดย หวังซิงเยว่) เมื่อประเทศถูกศัตรูบุกเข้ามารุกราน องค์หญิง “เซิ่นจื่ออี” (รับบทโดย หลิวเซียหนิง) จึงต้องก้าวเข้าสู่ชีวิตการแต่งงานในต่างแดนอย่างหลีกเลี้ยงไม่ได้

 

เกาะจอรอชม \" Story of Kunning Palace เล่ห์รัก วังคุนหนิง\" คอซีรีส์จีนห้ามพลาด!



เพื่อช่วยชีวิตสหายรักองค์หญิง เซิ่นจื่ออี เจียงเสวี่ยหนิงจึงตัดสินใจเดินทางขึ้นเหนือพร้อมกับเซี่ยเวยเพื่อโจมตีต้าเยว่ ท่ามกลางวิกฤตมากมาย เซี่ยเวยยอมแม้กระทั่งทำร้ายตนเองเพื่อปกป้องเจียงเสวี่ยหนิง ทั้งสองก่อเกิดความรักในกันและกันอย่างลึกซึ้ง


แต่แล้วแผนการที่ยิ่งใหญ่กว่าก็ได้ปรากฏขึ้น และทุกอย่างบ่งชี้ไปยังความจริงเกี่ยวกับคดีกษัตริย์ผิงหนานเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว ทั้งคู่จึงร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงความจริงเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว เจียงเสวี่ยหนิง กลายเป็นสตรีผู้มีอิทธิพลต่อหัวใจของเซี่ยเวย และในท้ายที่สุดทั้งสองก็ได้ครองรักกันอย่างสุขสม

 

สุดท้ายแล้ว แผนการต่าง ๆ รวมถึงความจริงของเหตุการณ์ในอดีตจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้วทั้งคุ่จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน “Story of Kunning Palace” (เล่ห์รัก วังคุนหนิง)   ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี  เวลา 21.00 น. เริ่ม 24 มกราคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Asian More (120, 239)

 

 

เกาะจอรอชม \" Story of Kunning Palace เล่ห์รัก วังคุนหนิง\" คอซีรีส์จีนห้ามพลาด!

 

logoline