svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่าชุดเหมือน "มายด์-แอฟ ทักษอร" เป๊ะแค่ไหนดูกันเอาเอง

22 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังเดือดในโลกโซเชียล เมื่อได้เห็นสองสาวคนดัง "มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ" กับ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่บังเอิญใส่ชุดออกงานเหมือนโคลนนิ่งกันออกมา งานนี้ชาวเน็ตแบ่ง สองฝ่ายฟาดกันไม่ยั้ง

สำหรับดราม่านี้ต้นเรื่องเริ่มมาจาก "มายด์ ณภศศิ" หรือ "มายด์ อุทัยทิพย์" สาวสวยที่หลายคนจับตามองในฐานะว่าที่หวานใจ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เจ้าตัวโพสต์ภาพแต่งตัวสวยไปร่วมชมคอนเสิร์ต 

 

ดราม่าชุดเหมือน มายด์-แอฟ ทักษอร เป๊ะแค่ไหนดูกันเอาเอง ดราม่าชุดเหมือน มายด์-แอฟ ทักษอร เป๊ะแค่ไหนดูกันเอาเอง

ทันทีที่ลงไปนั้นก็เกิดดราม่าทันที โดยมีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ว่า "สวยค่ะ แต่ชุดเหมือนกันกับแอฟเลยค่ะ" หลังจากนั้นมีคนเข้าไปตอบกลับว่า "แขวะเพื่อ..." และ "เขาแค่บอกชุดเหมือนทำไมคุณต้องอารมณ์ร้อนด้วยคะ"

เราจะเห็นว่าชาวเน็ตแบ่งออกเป็นสองฝ่าย มีทั้งที่ยืนหนึ่งข้าง "แม่แอฟ" และข้าง "มายด์ ณภศศิ" อาทิ "ชั้นคือผู้ดูไลฟ์สดใน TikTok และเห็นชุดแรกที่ใส่ทั้งหลวมทั้งลากพื้น จนต้องไปเปลี่ยนแบบกะทันหัน พอมาเห็นข่าวดราม่าชุดเหมือนกัน แอบอุทานในใจ อิหยังว่ะ เห็นใจคุณมายด์ค่ะ, เห็นในไอจีแอฟยัง เพิ่งลงรูปที่ใส่ชุดนี้ และ fc ไปชมนางกันใหญ่ และตามเคยเหยียบอีกคนจมดิน เมื่อไหร่จะเลิกเปรียบเทียบเขาสักที แอฟก็ลงรูปได้จังหวะโบ๊ะบ๊ะมาก"  

ดราม่าชุดเหมือน มายด์-แอฟ ทักษอร เป๊ะแค่ไหนดูกันเอาเอง

 

ดราม่าชุดเหมือน มายด์-แอฟ ทักษอร เป๊ะแค่ไหนดูกันเอาเอง

เมื่อไปไล่เรียงดูในอินสตาแกรมของ "แอฟ ทักษอร" เราก็จะเห็นชุดดราม่าชุดนี้ แต่ทางด้านของแม่แอฟนั้นลงชุดนี้ก่อน และเป็นไปตามคาดเดาสาเหตุที่สองสาวนี้โดนเปรียบเทียบกันก็เพราะไฮโซหนุ่มมากเสน่ห์ "สงกรานต์" นั่นเอง เรื่องนี้จะมีคำตอบอย่างไรต้องติดตามตอนต่อไป  

 

ดราม่าชุดเหมือน มายด์-แอฟ ทักษอร เป๊ะแค่ไหนดูกันเอาเอง ดราม่าชุดเหมือน มายด์-แอฟ ทักษอร เป๊ะแค่ไหนดูกันเอาเอง

 

 

ขอขอบคุณ IG : aff_taksaorn, mind_napasasi

logoline