svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นี่แหละรักครั้งสุดท้าย "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เล่าโมเมนต์ขอแฟนแต่งงาน

19 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เวลานี้คลั่งรักหนักมาก ออกมาเล่าโมเมนต์หวานกับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อ ที่สำคัญตอนนี้หมั้นกันแล้วด้วย

หมั้นแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วย ?

"ขอบคุณครับ"

ทำไมไม่เปิดหน้าแฟนสักที ?

"จริง ๆ แฟนเขาเป็นคนนอกวงการ อยากให้เกียรติเขา เขาทำหลายอย่าง เป็นนักธุรกิจ จริง ๆ เรารู้อยู่แล้วการที่จะเปิดหน้า เปิดตัว ถ้ามันดีมันก็ดีไป แต่ความวุ่นวายมันจะเข้ามาได้ง่าย ๆ เหมือนกัน ซึ่งเขาอาจไม่ได้เตรียมพร้อมการรับมือสิ่งเหล่านี้ เลยมีความรู้สึกว่าอยากให้เกียรติเขา ให้ความเป็นส่วนตัวเขา แล้วรูปก่อนหน้านี้ผมลงแล้วเป็นสติ๊กเกอร์แปะหน้า แล้วทุกคนบ่นทำไมต้องแปะสติ๊กเกอร์ ผมเลยเอาใจแฟนคลับ โอเค ไม่แปะสติ๊กเกอร์ก็ได้ จริง ๆ ไม่ได้ปิดบัง ไม่ได้หลบซ่อนอะไร ไปเดินห้างก็เดินจับมือปกติ"

 

นี่แหละรักครั้งสุดท้าย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เล่าโมเมนต์ขอแฟนแต่งงาน

อายุมากหรือน้อยกว่าเรา ?

"เป็นน้องผม ตอนแรกบังเอิญได้คุยกัน แต่ยังไม่เห็นหน้า รู้สึกว่าคนนี้ทำไมแบบมีเสน่ห์น่ารักมาก จนวันนึงเลยได้วีดิโอคอล พอเห็นหน้าปุ๊บ น่ารัก นิสัยเขามีเสน่ห์มากอยู่แล้ว คุยกันถูกคอ ไป ๆ มา ๆ ชวนไปดูหนัง ก็คงเป็นเดทแรก หลังจากนั้นเจอกันบ่อยขึ้น ชอบกัน เขาเป็นคนเรียบร้อยมาก จริง ๆ มันเป็นเรื่องของนิสัยที่มันจูนเข้าหากัน เป็นคนที่น่ารักมาก มีมารยาทสูง ไม่ใช้คำหยาบเลย เชื่อมั้ยตั้งแต่รู้จักมาผมยังไม่เคยได้ยินเขาใช้คำหยาบเลย ต้องชมพ่อแม่เขานะว่าสอนดีมากเลย"

 

นี่แหละรักครั้งสุดท้าย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เล่าโมเมนต์ขอแฟนแต่งงาน

โสดมากี่ปี ก่อนจะพบน้อง ?

"ผมออกจากบ้านมาก็โสดมายาว ไม่ได้คิดว่าจะมีแฟนอีก แต่งงานมาแล้วมีลูกแล้ว ทีนี้โฟกัสทุกอย่างผมต้องนึกถึงลูกก่อน ไม่ได้คิดว่าจะมีแฟน แล้วก็ระวังตัวด้วยซ้ำ พยายามไม่คุยกับใคร ถ้ามันใกล้ชิดเกินไป ผมถอยห่าง ถ้าคนแปลกหน้าคุยแล้วกันเองเกินไปผมก็ถอย มันมีความรู้สึกเป็นเรื่องที่ไม่อยากให้มีอยู่ในชีวิต แล้วสร้างกำแพง ไม่อยากโฟกัสด้วย มุ่งมั่นกับการทำงานมากกว่า ในช่วงที่ผ่านมาคิดแล้วก็แพลน ช่วงนี้กำลังขึ้นโปรเจกต์หลายอย่างมาก อีกไม่กี่เดือนก็จะเริ่มเปิดตัวโปรเจกต์ เรื่องความรักผมสร้างกำแพงใหญ่มาก แต่ไม่รู้ยังไง อยู่ ๆ มีคนทะลุกำแพงมาได้"

สมัยก่อนตอนเลิกกับภรรยาเก่าเป็นข่าวใหญ่พอสมควร ?

"ก็ชุลมุนวุ่นวายมากพอสมควร มันเป็นเรื่องระหว่าง 2 คน ผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ควรจะคุยกันเองมากกว่า ไม่ใช่ว่ามาคุยผ่านกล้อง มาคุยผ่านสื่อ จริง ๆ ขอบคุณแฟนคลับด้วย หลายคนเป็นห่วง ทักมาเป็นกำลังใจหลังบ้าน แต่จริง ๆ ในช่วงนั้น หลายคนก็หลายความ เราพูดอะไรไป มันเกิดการตีความทุกอย่าง ซึ่งจะไปในทางที่ดีหรือแย่ เราไม่รู้ ผมเลยไม่พูดดีกว่า ในที่สุดพูดออกไป ทุกอย่างมันจะอยู่ในยูทูบ ลูกโตขึ้นมาก็จะมานั่งดู ผมไม่อยากพูดอะไรที่เป็นการว่ากันผ่านสื่อ"

มันมีข่าวมาว่าคบซ้อน เจ้าชู้ เยอะแยะไปหมด ?

"ทุกคนต้องเดาอยู่แล้ว ทุกคนพยายามหาเหตุผล แล้วต้องเดาว่าทำไมมันเกิดขึ้นแบบนี้ ที่เคยพูดการที่ออกจากบ้านมันไม่ได้มีมือที่สาม แต่ว่ามันเข้ากันไม่ได้จริง ๆ เรื่องราวที่มันวุ่นวายภายในบ้าน  ตอนนั้นเลยเลือกที่จะเดินออกจากบ้าน มันไม่มีวี่แววว่ามันจะดีขึ้นในที่สุดก็หย่ากัน"

ใช้เวลานานมั้ยกว่าจะลงตัว เคลียร์กันเรื่องลูกแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกัน ?

"นานครับ กว่าจะเคลียร์ทุกอย่างประมาณ 2 ปี"

โสดมากี่ปีกว่าจะเจอคนนี้ ?

"หลายปีอยู่ ตั้งแต่หย่า กว่าจะเจอ 7 ปีได้ รู้สึกว่าคนนี้มีแรงดึงดูดบางอย่าง ที่แบบมีความน่ารัก มันดี ความคิดคล้าย ๆ กัน ทุกอย่างมันคล้ายกันมากจริง ๆ ชอบไปโดยไม่รู้ตัว คือใช้เวลาอยู่ด้วยกันไม่นานมาก เหมือนคุยกับตัวเอง เลยมีความรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขามานานมาก คิดว่าคงเป็นพรหมลิขิต"

 

รีวิวความน่ารักของแฟน ?

"เขาเป็นคนเอาใจใส่ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน งานอดิเรก เขาทำจริงจังทุกอย่าง รวมถึงความรักด้วยเขาจะเอาใจใส่ แล้วก็การที่ทุกอย่างมันเข้ากันได้ดี เวลาคุยไม่เคยเบื่อ คุยได้ทั้งวันเลย แล้ว 2 ปีที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะกันเลย เขาไม่ได้มีความห่วงใยให้ผมคนเดียว เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ผมมองว่ามันเป็นเรื่องน่ารัก เขากตัญญูมาก ดูแลแม่ตลอด เป็นห่วงน้องสาวตลอด คือมันไม่ใช่สิ่งที่เขาทำกับผม แต่สิ่งที่ผมเห็นเขาทำกับคนอื่น มันเป็นอะไรที่แบบอยากอยู่กับเขา"

ไม่ได้คิดที่จะมีลูกเพิ่ม แต่ ณ ตอนนี้เริ่มมีความคิดอยากมีลูกเพิ่ม ?

"ตอนนี้ลูกชาย 2 เห็นเพื่อนมีลูกสาวเป็นลูกครึ่ง น่ารักมาก อยากมีแบบนั้น เคยคุยว่าสักวันถ้ามีลูกก็ดีเหมือนกัน"

โมเมนต์ขอแต่งงาน ? 

"ไม่ได้มีความอลังการอะไรเลย เป็นแบบโก๊ะ ๆ แค่คิดว่ามันถึงเวลา เราเคยคุยกันว่าเราอยู่ด้วยกันไปตลอดมันก็ดีนะ มันเป็นจังหวะแบบสบาย ๆ ไม่ได้เป็นทางการอะไรเลย รู้สึกว่าจังหวะนี้แหละที่ใช่ ขอที่บ้านง่าย ๆ เลย ผมใส่กางเกงขาสั้นแล้วก็คุกเข่า มันมีมุกที่เราเคยเล่นกันเรื่องการนับดาว ผมก็คุกเข่าลงไป แล้วถามเขานั่นแหละ ว่าที่รักอยากนับดาวกับพี่จนหมดท้องฟ้ามั้ย เขาก็เยส (รักครั้งสุดท้าย?) รู้สึกครับ เหมือนว่าประสบการณ์ชีวิตที่เคยมีมา รู้แล้วว่าอะไรคืออะไร อะไรที่มันใช่ไม่ใช่ กับคนนี้ทุกอย่างมันเข้ากันได้มาก เลยมั่นใจว่าคนนี้แหละที่รอคอยมาตลอด"

 

นี่แหละรักครั้งสุดท้าย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เล่าโมเมนต์ขอแฟนแต่งงาน

 

 

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow

logoline