svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สรุปดราม่า "แจง" โดนแฉเนรคุณทิ้งแม่ เปิดความลับครอบครัวเคลียร์ทั้งน้ำตา

27 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก เมื่อ แจง ปุณณาสา เมีย แจ๊ส โดนดราม่าโดนแฉว่าร้ายว่าทิ้งแม่แท้ๆ จนเจ้าตัวออกมาร่ำไห้เคลียร์ใจ

สรุปเรื่องราวดราม่าที่ “แจง ปุณณาสา พรหมยศ” ภรรยาตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ผดุง ทรงแสง โดนครั้งนี้หนักเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆมีถูกบุคคลนึงออกมาแฉในโลกโซเชียลว่าเป็นผัวเมียเนรคุณ ทิ้งแม่ตัวเองไว้ที่โรงพยาบาล และยังพาดพิงแรงไปถึงแจ๊ส ซัด!เป็นผัวเมียเนรคุณ อุบาทว์ ลวงโลก แม่ที่เห็นในทีวีก็ไม่ใช่แม่แท้ๆ

 

สรุปดราม่า \"แจง\" โดนแฉเนรคุณทิ้งแม่ เปิดความลับครอบครัวเคลียร์ทั้งน้ำตา

 

 

โดนวานนี้  (26 ธ.ค.66) แจงก็ไม่ปล่อยให้ดราม่าบานปลาย พา “คุณแม่ฟ้า” ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านไลฟ์ติ๊กต็อก หลังโดนโลกออนไลน์บางส่วนคอมเมนต์วิจารณ์ไปต่างๆนานหวั่นเข้าใจผิด ก็เลยออกมาเคลียร์ดราม่าที่เกิด  ซึ่ง “แม่ฟ้า” คือน้าแท้ๆที่เลี้ยงดูแจงมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่แม่ตัวจริงทิ้งแจงไปเป็นสิบๆ ปี แม่ฟ้าเป็นคนเลี้ยงดูเด็ก 3 คนมาพร้อมกัน สองคนไม่มีปัญหา แต่คนที่แฉคือคนที่มีปัญหา เพิ่งออกจากคุก ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีใครรู้เรื่องนี้เลย 

 

สรุปดราม่า \"แจง\" โดนแฉเนรคุณทิ้งแม่ เปิดความลับครอบครัวเคลียร์ทั้งน้ำตา

โดยแจงเล่าในไลฟ์ว่า.....แต่วันนี้ที่ต้องมาพูดเพราะมันกระทบถึงครอบครัวแจง กระทบถึงสามี พี่แจ๊ส แล้วถ้าเราปกป้องแต่คนอื่น ไม่ปกป้องครอบครัวตัวเอง มันไม่ถูกต้อง วันนี้เลยตัดสินใจพูดทุกอย่างทั้งหมด  ทางด้าน แม่ฟ้า เล่าเรื่องราวชีวิตของแจงว่า...แม่จริงๆ ของเขาเป็นพี่สาวแม่เอง พี่สาวคลอดลูกออกมาคือแจง แล้วเอามาให้แม่เลี้ยง ซึ่งแม่เก็บเป็นความลับมาตลอด จนต่อมาแจงเริ่มรู้ ทำให้เรื่องเริ่มแดงขึ้น แต่แม่ก็บอกว่าให้ฟังดีๆ ว่าแจงลืมตาขึ้นมาใครเลี้ยง ใครอุ้ม ใครให้เรียนหนังสือ จบมหาวิทยาลัยเพราะแม่ เพราะฉะนั้นคนอื่นก็ไม่ใช่แม่ เพราะคนที่เป็นแม่เขาจะไม่ทิ้งลูกแต่แม่คนนี้ไม่ใช่แม่ที่อุ้มท้อง แต่เลี้ยงมาตั้งแต่อายุ 2 เดือน เหมือนกับหลานอีก 2 คน นั่นคือคนนึงที่เข้ามาคอมเมนต์ คนนั้นมีแต่ปัญหา สร้างแต่ปัญหา ส่วนแจงไม่เคยมีปัญหา 

 

สรุปดราม่า \"แจง\" โดนแฉเนรคุณทิ้งแม่ เปิดความลับครอบครัวเคลียร์ทั้งน้ำตา

 

แต่วันนี้พูดแล้วก็รู้สึกโล่ง ถึงแม่ว่าเขา (แม่ฟ้า) จะไม่ใช่แม่แท้ๆ แต่ทุกวันนี้ถ้าแจงไม่มีเขา ก็ไม่ได้มานั่งตรงนี้ ไม่ได้คนมาสั่งสอนความรู้ สติ มารยาท ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก แล้วเขาทำงานคนเดียวเลี้ยงครอบครัว 20-30 คน จนปัจจุบันนี้เขายังทำแบบนั้นอยู่ แล้วจะให้เนรคุณกับคนๆ นี้ได้ยังไง แจงทำไม่ได้ ส่วนคนที่เสียไปแล้ว ในเมื่อตอนนั้นแจงไม่ได้บรรลุนิติภาวะหรือรับรู้อะไรได้เลย และเขาก็อยู่ในช่วงเวลาเดียวกับแจง นั่นคือคำถามว่า ถ้าวันนี้เขาบอกว่าแจงเนรคุณ ทิ้งแม่ไว้โรงพยาบาล แล้วเขาล่ะเขาเป็นคนดีใช่ไหม เขากำลังอยู่ในจุดไหนหรือสับสนอะไรอยู่ อันนี้แจงไม่รู้ แต่ต่อไปนี้แจงจะรักตัวเอง รักครอบครัวตัวเองให้มากที่สุดได้แล้ว

 

 

สรุปดราม่า \"แจง\" โดนแฉเนรคุณทิ้งแม่ เปิดความลับครอบครัวเคลียร์ทั้งน้ำตา

logoline