svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเสิร์ต "ยอดเพชร ๑๑ กะรัต" รวมเพลงลูกกรุงในตำนาน โดยสุดยอดศิลปินคุณภาพ

08 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลาส่งมอบความสุขส่งท้ายปลายปี ให้กับบุคคลอันเป็นที่รักของคุณ กับบทเพลงที่จะทำให้บรรดาพ่อ แม่ พี่ ป้า น้า อา ได้อิ่มเอมใจ พบกับเพลงลูกกรุงยุคทองอันทรงคุณค่า ในคอนเสิร์ตเปิดตำนานเพลงดัง "ยอดเพชร ๑๑ กะรัต"

"ยอดเพชร ๑๑ กะรัต" รวมสุดยอด 11 ศิลปินแห่งประวัติศาสตร์เพลงลูกกรุงที่ได้รับความนิยม เกือบ 30 บทเพลงคัดสรรเพลงไพเราะของแต่ละศิลปิน อาทิ คนล่าฝัน, ข้าวนอกนา, รักฉันนั้นเพื่อเธอ, หลานย่าโม, ความในใจ, รักทรมาน, ถ้าหัวใจฉันมีปีก, ตะแลงแกงแทงใจ, ฝากรักเอาไว้ในเพลงฯ  รวบรวมไว้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พลาดไม่ได้มาร่วมจารึกท่วงทำนองแห่งความทรงจำ ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านบทเพลงอันไพเราะที่ยังตราตรึงมากว่า 5 ทศวรรษ      

คอนเสิร์ต ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมเพลงลูกกรุงในตำนาน โดยสุดยอดศิลปินคุณภาพ

คอนเสิร์ต ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมเพลงลูกกรุงในตำนาน โดยสุดยอดศิลปินคุณภาพ

นำโดย "วินัย พันธุรักษ์", "วิชัย ปุญญะยันต์", "วิรัช อยู่ถาวร", "สุดา ชื่นบาน", "ฉันทนา กิติยพันธ์", "จินตนา สุขสถิตย์", "รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส", "จิตติมา เจือใจ", "ศรวณี โพธิเทศ", "อุมาพร บัวพึ่ง" และ "สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" หรือ “ชมพู ฟรุตตี้” ศิลปินขวัญใจคนไทยตลอดกาล ผู้เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างยุคทองของดนตรี ต่างทุ่มเทซุ่มซ้อมเพื่อให้ผู้ฟังได้รับความสุขเพลิดเพลินกับการฟังเพลงอย่างมีความสุข

คอนเสิร์ต ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมเพลงลูกกรุงในตำนาน โดยสุดยอดศิลปินคุณภาพ คอนเสิร์ต ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมเพลงลูกกรุงในตำนาน โดยสุดยอดศิลปินคุณภาพ

มาร่วมส่งมอบของขวัญจากบทเพลงแทนความรัก ความห่วงใยให้กับคนที่คุณรัก และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจารึกประวัติศาสตร์ตำนานบทใหม่ไปกับคอนเสิร์ต “ยอดเพชร ๑๑ กะรัต” โดยจัดแสดง 2 รอบ

  1. ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม
  2. วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม

ณ โรงละคร M Theatre ถนนเพชรบุรี เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป


เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือช่องทาง www.thaiticketmajor.com รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้สมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

 

คอนเสิร์ต ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมเพลงลูกกรุงในตำนาน โดยสุดยอดศิลปินคุณภาพ คอนเสิร์ต ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมเพลงลูกกรุงในตำนาน โดยสุดยอดศิลปินคุณภาพ คอนเสิร์ต ยอดเพชร ๑๑ กะรัต รวมเพลงลูกกรุงในตำนาน โดยสุดยอดศิลปินคุณภาพ

logoline