svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เฮี้ยนจัด "ธี่หยด" โกอินเตอร์เตรียมหลอนทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ

27 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาพยนตร์เรื่อง "ธี่หยด" ที่กำลังทำรายได้พุ่งสู่ 500 ล้าน เฮี้ยนจัดโกอินเตอร์เตรียมไปสร้างความหลอนให้กับแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ

"ธี่หยด" ภาพยนต์สยองขวัญ ที่สร้างจากเรื่องจริงของครอบครัว"คุณกิต" ถ่ายทอดผ่านรายการดัง The Ghost Radio กระแสตอบรับมาแรง เพียงเข้าฉายเพียงวันแรก กวาดรายได้ไปถึง 39 ล้านบาทเเรงทุบสถิติของหนังเปิดตัวในปีนี้ทีเดียว และในตอนนี้รายได้มุ่งสู่ 500 ล้านสบาทแล้ว

เฮี้ยนจัด \"ธี่หยด\" โกอินเตอร์เตรียมหลอนทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ

 

 

 

 

 

โกอินเตอร์ไปสร้างความหลอนให้กับแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ ทั้งใน ลาว และกัมพูชา ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ขนหัวลุกไปทั่ว และเตรียมหลอนกันต่อที่ เมียนมาร์ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน, สิงคโปร์ ในวันที่ 14 ธันวาคม รวมถึงอีกหลายประเทศ อาทิ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, มาเลเซีย, บรูไน, ฟิลิปปินส์, รัสเซีย, จอร์เจีย, อาเมเนีย, เบราลุส, เติร์กเมนิสถาน, ทาจิกิสถาน, อุซเบกิสถาน, อาร์เซอไบจาน, คาซัคสถาน, มอลโดวาฯ มาฟังให้เต็มหู มาดูให้เต็มตา กับเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืน ธี่หยด วันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

เฮี้ยนจัด \"ธี่หยด\" โกอินเตอร์เตรียมหลอนทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ

รายได้มุ่งสู่ 500 ล้านบาท  งานนี้ทีมธี่หยดขอบคุณแฟนๆและตอบแทนการตอบรับที่ดี  จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ 69 บาท เพื่อให้ทุกคนมาหลอนกันให้เต็มที่กันอีกครั้ง สำหรับโรงภาพยนตร์ทุกเครือทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)  และพิเศษสุด กลับมาฉายอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ความหลอนที่เต็มสองตา ความหวาดผวาเต็มสองหู ครบทุกอรรถรส บนจอยักษ์ IMAX ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. - 6 ธ.ค. 2566 เท่านั้น! หลอนเต็มตาในไทย และไปสยองเต็มจอนอกประเทศ สำหรับกัมพูชาและไต้หวัน ก็ได้สัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคยในระบบ IMAX เช่นกัน!

 

เฮี้ยนจัด \"ธี่หยด\" โกอินเตอร์เตรียมหลอนทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ

 

 

 

 

 

 

logoline