svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอฟ ทักษอร" ขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยซัพพอร์ต พร้อมตอบชัดสถานะ “นนกุล”

19 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอฟ ทักษอร" ออกงานเป็นครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก พร้อมอัปเดตสภาพจิตใจและขอบคุณทุกคนที่ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมตอบสถานะ “นนกุล” สรุปว่าใช่ตัวจริงของใจหรือไม่?

โดนจับตามองตลอด สำหรับ "นนกุล ชานน" ว่าแท้จริงแล้วความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นพี่ "แอฟ ทักษอร" เป็นอย่างไรกันแน่ ถึงจะไม่มีคำตอบ แต่แฟน ๆ ก็พากันปลื้มกับลุคสุดอบอุ่นของฝ่ายชายโดยเฉพาะภาพที่แฟนๆ ได้เห็นกันในช่วงงานศพของคุณพ่ออนุสสอนน์ ก็จะเห็นโมเมนต์ที่ "นนกุล" คอยอยู่เคียงข้าง "แอฟ ทักษอร"

 

   \"แอฟ ทักษอร\" ขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยซัพพอร์ต พร้อมตอบชัดสถานะ “นนกุล”

ล่าสุดเจ้าตัวออกงานเป็นครั้งแรก หลังสูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก พร้อมอัปเดตสภาพจิตใจและขอบคุณทุกคนที่ร่วมส่งกำลังใจให้ตลอดงานพร้อมตอบชัดสรุป “นนกุล-ชานน สันตินธรกุล” นักแสดงรุ่นน้องสถานะคืออะไร?

 

\"แอฟ ทักษอร\" ขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยซัพพอร์ต พร้อมตอบชัดสถานะ “นนกุล”

คนส่งกำลังใจให้เยอะมาก สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไร?

ก็ดีขึ้นค่ะ แต่เอาตรงๆ ก็เป็นวันๆ ก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน ตอนแรกเหมือนจะโอเค ก็ขึ้นๆ ลงๆ พอเป็นเรื่องกะทันหัน ก็อาจจะมีอะไรขาดตกบกพร่อง อันนี้แอฟจะพูดกับแขกเสมอว่าขออภัยด้วยค่ะ โดยเฉพาะวันแรกๆ เป็นวันที่ฝนตก รถติด วันแรกๆ ก็คำนวนผิดพลาดไปบ้าง ไม่ได้คิดว่าจะมีเพื่อน ผู้ใหญ่ พี่น้องมาร่วมกันส่งคุณพ่อ ไม่คาดว่าจะเยอะขนาดนี้ค่ะ

 

ในงานได้รับกำลังใจจากคนเยอะมาก “นนกุล” เองก็อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ เคียงข้างตลอด?

ถ้าพูดถึงกำลังใจ ขออนุญาตก่อนไปถึงรุ่นเล็กนะ คือสำหรับแอฟ แอฟรู้สึกซาบซึ้งและรู้สึกเป็นเกียรติ ทั้งกับแอฟและกับครอบครัว เมื่อมีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่เรารักและเคารพ คือจริงๆ ท่านไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ ท่านมาม่านก็ลำบาก อย่างท่านมุ้ย (หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล) พี่ออฟ พงษ์พัฒน์ แม้กระทั่งคุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของคุณสงกรานต์ ก็ไม่จำเป็นต้องมาหลายวันก็ได้ แต่ท่านก็มา อาจิ๋ม มยุรฉัตร ซึ่งปัจจุบันท่านก็ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนบ่อยๆ แล้ว แค่อาจิ๋มก็มาให้กำลังใจ ทั้งวันสวด วันฌาปนกิจเลย แล้วก็ยังมีท่านอื่นๆ อีกนะคะ คืออย่าง 4 ท่านที่พูดมาคือเราผูกพัน และต่อให้ท่านไม่มา เราก็รับรู้ถึงความรักความห่วงใยที่มีให้อยู่แล้ว แล้วยิ่งพอมา แอฟยิ่งรู้สึกแบบประทับใจ นี่ยังไม่นับนักแสดงอีกหลายๆ คน พูดชื่อเดี๋ยวไม่ครบ เดี๋ยวจะไม่ดี แต่นักแสดงทุกๆ ท่าน ทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน รุ่นน้องที่มา แอฟขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ รู้สึกซาบซึ้งใจ 

 

 

\"แอฟ ทักษอร\" ขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยซัพพอร์ต พร้อมตอบชัดสถานะ “นนกุล”

 

“นนกุล” มาคนแรกกลับคนสุดท้ายทุกวัน?

ค่ะ ก็เป็นแบบนั้นค่ะ มาตั้งแต่วันแรก มาก่อนแอฟอีกมั้ง  คือจริงๆ เขาก็มาช่วย มาให้กำลังใจนะคะ มาให้เราอุ่นใจว่ามีเขาอยู่ตรงนั้น แอฟก็ไม่กล้าไปใช้อะไรเขาหรอก คือนักแสดงทุกๆ ท่าน ทุกคนน่ารักมาก อาสาว่าจะให้ช่วยอะไรไหม เสิร์ฟน้ำไหม แอฟก็แบบไม่กล้าหรอกค่ะ ไม่ต้องดีกว่า แค่มาแอฟก็ขอบคุณมากๆ แล้ว รวมถึงนนกุลด้วย

 

ทราบไหมว่าเขาเททริปครอบครัว?

ทราบค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไง จริงๆ ก็ซาบซึ้งกับทุกคนที่สละเวลานะ ตรงนั้นแอฟรู้ว่ามันไม่ง่ายเลย แล้วทุกวันช่วงนั้นก็ฝนตกหนัก รถติด น้ำท่วม มันเป็นเรื่องกะทันหัน แอฟก็รู้ว่าทุกคนต้องจัดเวลา รวมถึงพี่ๆ นักข่าวเอง ที่ไปอยู่กันร้อน ชื้น ฝนตก เปียกกันจนดึก ขอบคุณมาก 

 

คนยิ่งจับตาความสัมพันธ์ว่าคนนี้หรือเปล่าตัวจริง?

ก็เอาว่าเป็นคนที่ให้กำลังใจแอฟ แล้วก็ซัพพอร์ตแอฟตอนนี้ค่ะ คือแอฟก็รู้แหละ ว่าบางทีเขาก็ไม่รู้จะช่วยอะไรที่เป็นรูปธรรม เพราะเขาเป็นคริสต์ แล้วแอฟก็ไม่กล้าจะรบกวนเขาขนาดนั้น แต่ว่าอย่างน้อยเขาอยู่ใกล้ๆ คอยซัพพอร์ต ว่าถ้าเกิดเราไม่ไหวอะไรตรงไหน

 

แล้วสถานะกับ “นนกุล”ตอนนี้คือ?

ยังไม่ได้มีเวลาคิดและสรุปอะไรขนาดนั้นค่ะ เพราะว่าตอนนี้เอาแค่ให้แอฟมีอารมณ์กลับไปทำงาน มันก็อย่างที่บอกมันบอกไม่ค่อยถูก คือเดิมเราคิดว่าวันสุดท้ายคือวันฌาปนกิจถ้าเป็นละครมันก็คงจะสุดๆ ลงไปกองที่พื้นเอาเข้าจริงมันก็ไม่ได้เหมือนในละครนะที่ร้องไห้จนเป็นลม มันก็ไม่ใช่ แต่มันเป็นความรู้สึกหน่วงแปลกๆ แล้วพอเรากลับไปทำงานเดี๋ยววันนึงเราก็ดี วันนึงเราก็โหว่ง เพราะฉะนั้นตอนนี้ทั้งตัวเองหรือแม้กระทั่งนน เราก็ไม่ได้มาคุยเรื่องแบบนี้กัน อย่างน้อยตอนนี้ขอให้แอฟได้กลับไปทำงานให้เหมือนเดิมก่อนดีกว่า

\"แอฟ ทักษอร\" ขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยซัพพอร์ต พร้อมตอบชัดสถานะ “นนกุล”

 

\"แอฟ ทักษอร\" ขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยซัพพอร์ต พร้อมตอบชัดสถานะ “นนกุล”

 

 

\"แอฟ ทักษอร\" ขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยซัพพอร์ต พร้อมตอบชัดสถานะ “นนกุล”

 

logoline