svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สิ้นสุดทางรัก "แน็ก ชาลี" ประกาศโสดเลิก "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

06 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแฟนๆตกใจไม่น้อยเมื่อ "แน็ก ชาลี"ออกมาไลฟ์สดประกาศเลิก "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า...เสียดาย ผมรักมาก ทุ่มเทมาก จริงใจกับความรักครั้งนี้มาก พร้อมทิ้งท้ายฝากให้คิดกับประโยคที่บอกว่า "สำคัญสุด ผมไม่ใช่ผู้ชายที่แย่ขนาดนั้นที่ว่าจะไม่ให้อะไร"

จากข่าวลือกลายเป็นความจริงสิ้นสุดทางรักระหว่าง  แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ และ  เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ดูแปลกๆในโลกโซเชียลมากๆไม่ว่าจะเป็น อันฟอล ซ่อนคลิปคู่ต่างฝ่ายต่างออกมาโพสต์และคอมเมนต์แปลกๆด้านแฟนคลับก็ต่างเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารักกัน และรวมกับบทสัมภาษณ์ที่ "แน็ก ชาลี" ยอมมาเปิดใจเส้นทางรักกับยูทูบเบอร์ชื่อดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" หลังห่างหายกันไป แต่ก็กลับมาสานสัมพันธ์ใหม่ ที่สำคัญยังฝ่ามรสุมดรามากันมาได้โดยเคยบอกเป็นนัยๆว่า..."มันนานมาก หลายอย่างทำให้ชีวิตเราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ผมเกรงใจกลุ่มแฟนคลับเขา เลยทำให้มีช่วงที่ถอยออกมา พอเวลามันผ่านไป เรายังไม่ได้มีใคร ก็มีอยู่คนเดียว กลับมาเมื่อไหร่ก็อยู่ตรงนี้ตลอด" 

 

สิ้นสุดทางรัก \"แน็ก ชาลี\" ประกาศโสดเลิก \"เก๋ไก๋ สไลเดอร์\"

ล่าสุดทาง แน็ก เองได้ออกมาไลฟ์ขายของพร้อมสดพูดคุยกับแฟนคลับเหมือนเช่นเคย แต่ดูว่าฟิลของเจ้าตัวจะไม่ค่อยร่าเริงเหมือนแต่ก่อน ซึ่งระหว่างไลฟ์แฟนๆก็ต่างเข้ามาถามเรื่องความสัมพันธ์กับ "เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์" และในบางช่วงบางตอนที่ระหว่างไลฟ์เจ้าตัวได้พูดว่า  "ฟังดีๆ นะ เอาชูชีพไป เรือมันล่มไปแล้วครับ เรือมันล่มไปแล้วนะครับเพื่อนๆ ไม่ต้องเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้ ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของผมคนเดียวนะครับ เรือล่ม เรือที่เราและเพื่อนๆ พยายามพยุงกันมามันล่มไปแล้ว คว่ำจมน้ำตายเต็มไปหมดเลย แต่ไม่เป็นไรครับ เราเป็นกำลังใจให้กันนะครับผม"

 

สิ้นสุดทางรัก \"แน็ก ชาลี\" ประกาศโสดเลิก \"เก๋ไก๋ สไลเดอร์\"

 

และประโยคที่ทำเอาแฟนต่างช็อกไปตามๆกันนั่นก็คือเจ้าตัวประกาศว่า "โสด" สภาพตอนนี้ก็โสดแล้วครับผม อยู่กับหมากับแมวและก็ผู้จัดการครับผมโสดได้ไงถามได้ รอบนี้น่าจะอีก 10 ปีไปเลยครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขเหมือนกันครับ เจอแต่สิ่งดีๆ เจอแต่คนที่เข้ามาหาเพื่อนๆ ดีๆ รักกันนานๆ รักใจให้กันนะครับ จะได้เป็นสิ่งดีๆ นะครับ 

 

สิ้นสุดทางรัก \"แน็ก ชาลี\" ประกาศโสดเลิก \"เก๋ไก๋ สไลเดอร์\"

อย่างน้อยก็เป็นช่วงที่เพื่อนๆ มีความสุขแป๊บเดียว แป๊บเดียวเท่านั้น เป็นช่วงที่ผมอ่านคอมเมนต์แล้วผมก็มีความสุข เป็นความรักที่โชคดีที่สุดนะครับ ที่มีผู้คนเปิดใจ และผู้คนมีความสุขนะครับ แต่ทุกอย่างนะครับ แป๊บเดียว รอบนี้นะครับมันล่ม แล้วมันเป็นการล่มที่จมสลายไปนะครับ ผมนี่อยู่ใต้ทะเลลึกแล้วนะครับ เพื่อนๆ ก็จมไปด้วยกัน เพื่อนๆ ต้องเข้าใจในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ รอบนี้ผมบอกตรงๆ ว่า ไม่มีโอกาสนะครับ ผมรักมาก ทุ่มเทมากนะครับ และผมก็จริงใจมากๆ วางแผนทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนที่คุยตกลงกันไว้นะครับ ผมจริงใจกับทุกคนนะครับแม้แต่กับเพื่อนๆ นะครับ 

 

สิ้นสุดทางรัก \"แน็ก ชาลี\" ประกาศโสดเลิก \"เก๋ไก๋ สไลเดอร์\"

 

สิ้นสุดทางรัก \"แน็ก ชาลี\" ประกาศโสดเลิก \"เก๋ไก๋ สไลเดอร์\"

logoline