svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“มินดา” ไลฟ์เดือดฉะชะนีสร้างภาพ ชาวเน็ตพุ่งเป้าพูดถึงคู่กรณีเก่าใช่ไหม?

14 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดสุดๆร้อนไปทั้งโซเชียลเมื่อสาว “มินดา มีทรัพย์สิน” ออกมาไลฟ์สดฉะเดือดพูดถึงชะนีสร้างภาพกับเพื่อนสนิทแก่ ซัด!เปิดตัวคบแฟนใหม่สร้างโปรไฟล์หรูเพื่อเหยียบแฟนเก่าให้ดูต่ำ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้ามินดา พูดถึงคู่กรณีเก่าใช่ไหม?

“มินดา มีทรัพย์สิน” อดีตแฟนสาว ของ "แซ็ค ชุมแพ" หลังจากโดน ทัวร์ลงหนัก เจอโยงข่าวเป็นมือที่สามระหว่าง หนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐ - ธัญญ่า อาร์สยาม ซึ่งเจัาตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ลั่นไม่เคยเป็นมือที่สามใคร ไม่เป็นแน่นอน "ถ้าเราสองคนจะคบกันใครปัญหามันไปติดอยู่ที่ใครเหรอคะ" ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง ออฟ ศุภณัฐ คือพี่ชายในกลุ่มเพื่อนๆ 

 

“มินดา” ไลฟ์เดือดฉะชะนีสร้างภาพ ชาวเน็ตพุ่งเป้าพูดถึงคู่กรณีเก่าใช่ไหม?

ดูเหมืนอว่าจะจบเพราะเรื่องก็ผ่านไปนานแล้วแต่เอ๊ะจู่ๆสาว มินดา มีทรัพย์สิน ได้ออกมาไลฟ์สดฟาดแรง พูดถึงใครบางคนที่สร้างภาพ เปิดตัวคบแฟนใหม่สร้างโปรไฟล์หรูเพื่อเหยียบแฟนเก่าให้ดูต่ำบอกเลยว่าหลังจากที่ไลฟ์นี้ได้เผยแพร่ออกไปบรรดาชาวเน็ตถกกันสนั่น! 

 

“มินดา” ไลฟ์เดือดฉะชะนีสร้างภาพ ชาวเน็ตพุ่งเป้าพูดถึงคู่กรณีเก่าใช่ไหม?

โดยใจความที่สาว มินดา มีทรัพย์สิน ไลฟ์นั้นได้พูดประมาณว่ามันจะมีชะนีที่มโนว่าฉันไปแย่งผัวมัน และจะมีเพื่อนแก่ Big flower ที่ยังไม่มีผัวเป็นตัวเป็นตนและยังไม่แต่งงาน ชอบมีข่าวกับคนนั้นคนนี้ที่หล่อๆ 

 

ส่วนชะนีสร้างภาพ ตอนเปิดตัวแฟนเขาบอกว่า เขาเป็นเศรษฐี 1 ใน 6 ของเวียงจันทน์ พี่บี (เพื่อนที่นั่งข้างๆ) เป็นคนเวียงจันทน์ พี่ต้องรู้จักคนนี้ แต่ลดให้เขาหน่อยก็ได้ 1 ใน 10 ปะ คำถามคือเขาติด 1 ใน 6 จริงไหม พี่บีก็ลองไปสืบมา เพราะพวกหนูก็สืบมาแล้ว แล้วเขาบอกเป็นเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์และแลกเปลี่ยนเงินตรา ถ้าทำจริง ตอนนี้ก็เจ๊งแหลกลาญเลยสิคะ  ส่วนตัวแค่ไม่ชอบการสร้างภาพ คือเจตนาการสร้างภาพของนาง ที่บอกว่าเขารวย เพื่อจะมาเหยียบคนแฟนเก่าให้ดูต่ำ เพื่อมานั่งเขียนโปรไฟล์ใหม่ว่าคบกับคนใหม่แล้วปังกว่า รวยกว่านะ 

 

เอาล่ะดูเหมือนว่าไม่ได้พูดจริงแต่ถ้าฟังจับใจความดีๆรู้เลยว่าพูดถึงใคร ซึ่งบรรดาชาวเน็ตต่างโยงไปถึงอดีตคู่กรณีเก่า นักร้องลูกทุ่งสาว ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ก็ต้องตามดูกันอีกทีแต่บอกเลยว่าเดือดสุดๆจ้าพี่จ๋า 

 

 

logoline