svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พรีเวดดิ้งแล้ว "แจ๊ค เชิญยิ้ม" "หญิง อภิสรา" นอนตายตาหลับ เน้นตลกไม่เน้นหวาน

13 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่งตรงมาจากเจ้าตัว ภาพพรีเวดดิ้งชุดแต่งงานของคู่รักสายฮา "แจ๊ค เชิญยิ้ม" และภรรยา "หญิง อภิสรา รักชาติ" งานนี้บอกเลยไม่หวานแต่เน้นตลก

ด้าน "หญิง อภิสรา" เปิดเผยว่า

"ตอนนี้นอนตายตาหลับแล้วค่ะ มีภาพพรีเวดดิ้งชุดแต่งงาน ภาพออกมาสวยมาก สวยทุกรูปลุงแจ๊คแกเน้นฮาเน้นตลก ไม่อยากเหมือนใคร พอดูภาพแล้วรู้สึกมีความสุขเหลือเกิน ต้องขอบคุณน้องบิว อรจิรา บัณฑูรจิดา มาก ๆ ที่ช่วยสานฝันให้เป็นจริง"

ฝันอยากแต่งงานจริง ๆ สักครั้ง ?

"ตอนนี้อยากแต่งจริง ๆ อยากมีงานแต่งจริง หลังจากทุกคนเห็นภาพชุดแต่งงาน เพื่อนในวงการก็เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมที่จะช่วยจัดงานแต่งให้ แต่การแต่งงานมันต้องใช้เงิน มากน้อยต้องมี เราไม่อยากรบกวนใคร แค่วันนี้มีภาพแต่งงานเอาไปติดฝาผนังบ้าน แค่นี้ก็ดีใจแล้ว นอนตายตาหลับแล้ว"

พรีเวดดิ้งแล้ว แจ๊ค เชิญยิ้ม-หญิง อภิสรา นอนตายตาหลับ เน้นตลกไม่เน้นหวาน
 

ที่ผ่านมาท้อมั้ย ?

"น้อยใจนะ หญิงอยากทำงาน อยากหาเงินรักษาตัว พอเราโทรไปของานผู้จัดฯ แต่ละท่าน ส่วนมากก็รับปากว่าจะเรียกเราไปเล่น สุดท้ายไม่มีรายชื่อเราเข้าไปเล่นละครด้วย อาจเป็นเพราะเขากลัวเราตายก่อนถ่ายเสร็จมั้ง"

"เราพูดคุยกันตลอด เราจะให้กำลังใจซึ่งกันและกันว่า พรุ่งนี้เราต้องตื่นขึ้นมาสู้ชีวิตกันนะ อย่าหลับยาว อย่างที่หลายคนรู้กันว่าเราป่วยทั้งคู่ พรุ่งนี้อาจไม่ตื่นก็ได้ เราจะนอนกอดกันก่อนหลับ จับมือกันให้แน่น แล้วสัญญาต่อกันว่าเราต้องตื่นขึ้นมาแล้วสู้ไปด้วยกัน"

 

พรีเวดดิ้งแล้ว แจ๊ค เชิญยิ้ม-หญิง อภิสรา นอนตายตาหลับ เน้นตลกไม่เน้นหวาน พรีเวดดิ้งแล้ว แจ๊ค เชิญยิ้ม-หญิง อภิสรา นอนตายตาหลับ เน้นตลกไม่เน้นหวาน

 

เห็นว่า ตอนนี้หันมาพึ่งสมุนไพรไทยเพื่อรักษาตัวกันทั้งคู่ ?

"ใช่ค่ะ บางทีการที่เรารักษาด้วยยาแพทย์แผนปัจจุบันอย่างเดียว มันไม่พอหรอก พอเราลองมาใช้สมุนไพรไทยในการรักษาตัว เออ มันดีขึ้นนะ ทุกวันนี้หญิงกับลุงแจ๊ค ทานขมิ้นชันนาโน ของซีคิวมิน ต้องบอกว่าวันแรกรู้สึกได้เลยว่าร่างกายเราแข็งแรงขึ้น ระบบหายใจดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เป็นลองโควิด ระบบหายใจ ระบบหัวใจ ความดัน ต้องบอกว่าดีเยี่ยมจริง ๆ สมุนไพรไทยนี่แหละดีที่สุดแล้ว"

"ตอนนี้หญิงเข้าโครงการ พี่บรู๊ค ดนุพร เป็นคนจัดการให้ในเรื่องของการรักษาทั้งหมดมันจึงฟรี แต่ถ้าไม่ได้เข้าโครงการ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเองเป็นล้าน ตรงนี้ต้องขอของคุณพี่บรู๊คด้วยค่ะ"

 

พรีเวดดิ้งแล้ว แจ๊ค เชิญยิ้ม-หญิง อภิสรา นอนตายตาหลับ เน้นตลกไม่เน้นหวาน

logoline